Chapter 3

6 0 0
                                    

Nakaka- pagod! Hays! Buti na lang makakapag- pahinga na ko sa bahay. Inaantok pa ko. Sa dami pa naman ng nangyari ngayon. Lessons at pakikipag- away sa kumag na 'to. 

....

Ba't ba umuuga 'tong upuan ko? Parang may tumatadyak. Aish. Si Taehyung 'to for sure.

Tumingin ako sa kanya at tama nga ang hinila ko. Siya nga. Hindi ko na lang pinansin, magsasawa rin 'tong mokong 'to.

Umuuga pa rin. Pero mas lumakas. That's it. I'm getting pissed off.

"Stop kicking the fucking chair!" aBiglang napa- lingon si Ms. Oh at yung iba naming mga kaklase. Oops!  Sobrang lakas ba?

"Ms. Han! What's with the cursing and shouting?" Yari na! 'Tong alien na 'to. Mapapatay ko 'to balang araw.

Tinuro ko si Taehyung at sinabing " I wouldn't shout and curse if this doofess didn't annoy the hell out of me just by kicking my chair many times."

"Ms. Han. Language! You and Mr. Kim! Detention for two hours! Now just seat and listen if you don't want to stay here in school for 5 hours. Understand"

I just nod my head and same with Taehyung. 

Ms. Oh goes back to write the formula of force once again. And that gave me the chance to give this dumbass a death glare. At binigyan lang ako ng smirk. Anong meron sa smirk niya? 

 Minsan pinag- tataka ko. Harsh na harsh ba na umalis ako? nagabi naman ako ha? Pero bakit?

I decided to put my attention on the lesson once again. Gosh! Inaantok na ko ng sobra sobra ngayon. Patulog na sana ako ng may tumamang papel sa ulo ko. 

Kinuha ko kaagad at binasa.

Don't sleep while someone's teaching. It's rude. Anyways.. Good luck on the detention.

- V

Who the heck is V? Wait.. V?

V?

Ahhh. Kim Taehyung! Ako nga pala nag- bigay sa kanya ng nickname na yon. Hehehe

I just shrug it off at nilagay ko na lang sa bag ko.

Kung kailan naman antok na antok na ko doon pa ko nagka- detention tas kasama pa 'tong alien na 'to. Ahh! Tutulugan ko na lang. Hahaha

"Class dismissed. And you two. I'll see you both in detention." Ms. Oh said then leave the room.

Inaayos ko na yung gamit at bag ko.

"Goodluck on detention. Beshie!" sabi ni Taehyung na parang bata habang papalabas ng room. Aish! Kasalanan niya 'to!

"Beshie your ass. Tsk. Such an alien." I said tapos napa- tigil siya sa paglalakad.

Nilapitan niya ko at napa atras na lang ako hanggang sa tumama yung likod ko sa pader. Lumapit siya sa mukha then smirk. Lah? Anong gagawin nito. Sa sobrang kaba ko napa- gulp na lang ako habang naka- titig sa kanya. 

Our nose touches at napa- titig siya sa kin ng matagal. 

Lucky. I came back to my senses at tinadyakan siya sa something niya. Hahaha. Serves you right!

Napaalis ako sa pwesto ko at tinawanan siya. Hahaha. Kawawang bata. Mukha siyang masusuka.

Hanggang ngayon ganon pa rin siya. Hahaha. Maybe I was too harsh.

Napatitig siya sa kin sabay smirk. 

I just shrug it off at pumunta sa detention room. Nakita kong sumunod na siya pero naka- smirk pa rin. Playboy as always. Aish.

Everything has changed (Kim Taehyung fanfic)Where stories live. Discover now