jess san tayo pupunta ngayon?
ahh sa cafe hintayin mo muna ako dun sge bye.
bye.
andoon na ako sa cafe at nakita ko si chero kasama yung isang babae niya at sabi naman ni jess
tingnan mo oh yung babae niya kung makasuot wagas! ugghh ho! bigla kong tinakpan ang bibig niya.jess! baka marinig naman ako nang chero na yun!
baboy ka chero! sigaw ni jess.
bang! narinig tuloy ni chero si jess at tumingin tuloy siya samin.
ugghhh!!! jess tingnan mo mapapahamak naman tuloy ako nito!
i am so sorry shylene..!!
ok lang ako na ang bahala! aish! ikaw naman kasi!
lumapit na si chero at sinabing
shylene are you still hurt? because you see me with my girl?hahaha chero pwede bang think before you speak?! naka move on na ako chero at hindi na kita kailangan at isa pa nakalimutan ko na yung tayo pa dati! sabi ko.
ahh ganon ba kala ko mahal mo parin ako pero hindi na pala pero ok lang naman kasi may babae naman ako eh mas mahal niya nga ako kaysa sa pagmamahal mo. sabi ni chero.
Chero shut up you've never been a part of my life at isa pa wala akong paki kong hindi mo na ako mahal dahil hindi din kita mahal!!
may sinabi naman yung babae niya sa akin
hoy! shylene hindi ka ang tunay na mahal ni chero kami ang tunay na meant to be no! so backout ka nalang!!
sabi ko naman ay huh! ano hindi ko marinig pero alam mo wala akong paki kong sino ang mas naunang minahal ni chero basta ako i want to spent my life without you on my life and one thing i don't care if you are hurt of what i say. and i'm happy for you and your chero.
tara na jess uwi na tayo!
sabi naman ni jess kay chero
hoy chero walang hiya ka!pumunta nalang kami sa mall
at pumili kami ng pochi japanese macaroon ice cream ummm my favorite! At nag usap kami tungkol sa babae ni cherojess kilala mo diba yung babae ni chero?
oo shylene pero ang boyfriend niya tatlo na kaya!
ano bang pangalan niya? sabi ko
ahh si Krystal Fur sabi ni jess
nagbili nalang kami nang mga damit or shoes at something na magustuhan namin.
umuwi na kami sa bahay.
ma alam mo ba kanina nakita ko si chero at yung babae niya na si krystal fur. nakakainis nga eh.
alam mo anak pareho lang tayo parang si daddy mo nakakita lang nang maganda nagulat nalang ako pagkagising ko may letter sa bag ko na nakasulat ay lets just break.
ayon naka move on rin naman ako pero still hinahayaan ko nalang siya.
ahh ok lang naman kung hihiwalay kami ni chero ah tutal hindi ko naman siya mahal.
matulog ka nalang nga anak may pupuntahan pa tayo bukas.
ok ma.
.
.
.
.
.
may trabaho akong nahanap jess sinabi ko sa tawagano?! yess!! san ba!?
masyado ka namang excited jess!
syempre!
sa art catcher shop.
wowww pero shy magingat ka nalang kasi andon yung babae ni chero eh.
oo nga alam ko pero hayaan mo pisat yan siya sakin hahaha
haha
cge bye jess
bye shy!
end of call.
pumunta na ako sa trabaho
at nakita naman ako ni krystal pero binangaan ko lang siya at natumba siya at tinawanan siya nang lahat at sinabihan TAMAD HAHAHA!THAT'S WHY YOU SHOULD NEVER STEP ON QUIET PEOPLE BECAUSE IF YOU STEP ON THEM
YOU'RE DEAD!
YOU ARE READING
The blue umbrella
Historia Cortafirst everything was just the same blue was my color lucky charm but when we were together blue just break my life. pero alam kong hindi naman kaming magtatagal so hindi nalang akong umasa kasi baka masasaktan lamang ako. -Shylene Park. hello po! a...