Sau ngày hôm đó, cứ mỗi khi đi học về, Huyn Ji lại cầm ngay cái máy để kiểm tra. Cô như vỡ oà khi thấy thông báo "Park Jimin đã chấp nhận lời mời kết bạn của bạn."
"Vậy là cậu ấy đồng ý làm bạn mình rồi, yeah."
Mặc dù rất thích Jimin nhưng cô quyết sẽ không inbox trước vì sợ cậu sẽ phát hiện ra điều đó. Vậy là cô chờ đợi cái ngày chắc chỉ có trong mơ ấy xảy ra.Rồi cái ngày ấy cũng đến.
Khi cô vừa ngồi vào bàn học thì máy điện thoại kêu "ting". Cô mở máy ra kiểm tra thì thấy đó là tin nhắn từ Facebook. Cô nhảy cẫng lên:"Là tin nhắn của Jimin! Cậu ấy inbox trước kìa!"
Cô vui sướng mở tin nhắn ra."Hi Huyn Ji!"
"Hi Jimin! Cậu có việc gì ah?"- Mặc dù rất vui nhưng Huyn Ji vẫn cố tỏ ra bình tĩnh.
"À, không có việc gì đâu. Chỉ là tớ muốn hỏi thăm cậu thôi."- Jimin trả lời.
"Cảm ơn nha, chỉ là tớ thấy ở trên trường chúng ta không nói chuyện nhiều."- Huyn Ji vẫn cố không bộc lộ bất kì cảm xúc nào.
"Ừ."
Cô hít một hơi thật sâu, lấy hết bình tĩnh hỏi Jimin.
"Thế điểm thi của cậu được điểm cao không?"
Màn hình hiển thị Jimin đã đọc đưa tin nhắn đó nhưng ... cậu không trả lời.
Huyn Ji đợi mãi, không thấy gì, bèn tắt máy đi. Cứ một lúc, cô lại mở máy ra để kiểm tra xem cậu đã trả lời tin nhắn chưa.
Nhưng đến hết ngày, câu hỏi đó của cô vẫn chưa được trả lời. Giống như câu hỏi mà cô đang tự đặt ra cho mình "Liệu có phải cậu ấy chỉ thả thính?"
BẠN ĐANG ĐỌC
"Tớ sẽ nhớ cậu!"
RomanceCậu là người con trai lạnh lùng, tớ không thể bước vào thế giới băng giá đó đâu