Chapter III : Sakin.

28 0 0
                                    

Hay eto nanaman tayo. Lunch na namin at nakakabwisit talaga yung kapre nayun kakainin ko siya eh bwisit.= ̄ω ̄=

Habang naglalakad ako may kumausap sakin.

"Hello! ~^O^~ *wave hand* Pwedeng maging bestfriend ka namin?" May kasama siya isang nerd, tingin ko kaklase ko sila.

"Oh sige ba ヽ(^。^)ノ. Ako nga pala si...." nakipag shake hands ako.

"Rin? Kilala ka na namin ako nga pala si Joyce (*^﹏^*)" Sabi ng isang cute na maikli na medyo curly ang buhok. Ang cute naman niya! Syempre mas maganda parin ako hahahaha jewk!

"Ako naman si Lorelei, isang matipunong estudyante na pag-aaral lang ang akin buhay. At higit sa lahat ang PINAKAmaganda sa balat ng universe ﹋o﹋ " Sabi ng kasama niya wow full of confidence si atiiii! Mukang magkakasundo kami xD

@( ̄- ̄)@ (*¯︶¯*) @( ̄- ̄)@

        (Rin ⇨ Lorelie ⇨ Joyce)

Expression namin na sinabi niyang description niya hahahahahaah! Full na full si atii eh xD

"Hay nako napakainet talaga sa earth no? " naglalakad na kami niyan sa Hallway para pumuntang canteen. NAKO IME-MEET KO PA NGA PALA SI RUPPY!

"PAANO NANDITO AKO KAYA MAINIT! ╮(╯▽╰)╭" sabat ni Lorelie hay nako hot daw siya eka xD

"Biglang lumamig. @( ̄- ̄)@          @( ̄- ̄)@" sabay naming sabi ni Joyce hahahahaha! Kasaya kajamming nitong four eyes nato ah!

"Nga pala gurls may ime-meet lang ako ngayon sa canteen hiwalay muna tayo ng pwesto ah. Bye bye! ^◇^/" tyaka kami nag beso-beso. Gay lang ang peg?! xD At tumakbo na ako at pumunta sa canteen at may nakita akong nagkakaguluhan. Bakit andaming tao?

Ruppert's POV

"GAGO KA PALA EH! AKALA KO BA TUTUPAD KA SA USAPAN!" bigla niya akong sinapak ni Xian. Tang-in* ang sakit tapos nakita ko pa siya nanunood, si Rin. Oo may pinagusapan kasi kami nitong si Xian.

FLASHBACK

Habang naglalakad ako sa garden ng school may mga grupo ng lalaki ang lumapit sakin. Kinabahan nga ako kasi yung suot nila parang gangster tapos leader ata nila yun. Yung may suot na Asero, gago tong mga to ah may balak pa ata akong bugbugin.

"Pare easy lang! Mukang pawis na pawis ka dyan ah! Wala kaming gagawing masama sayo..." Gumaan naman ang loob ko pero may idinagdag siya..

"Basta susunod ka sa papagawa ko. *smirk*" At ano naman ang ipapagawa sakin? Assignment? tss. The heck nakakairita tong mga piling gangster na to.

"Ano naman yun? Dalian niyo may gagawin pa ko at baka maabala niyo ko sa gagawin ko dali na sabihin niyo na!" Nakakairita eh edi yan sinabi ko sa kanila.

"Aba aba aba, boss papayag kanalang ng ginaganyan ka? Kung ako yan boss uupakan ko na yang singkit nayan!" Asar ngisang member sa Lider nilang pugo. Oo pugo pandak kasi hahahahaha! xD

"Pare wag kang mag-alala ang papagawa lang naman namin ay simula ngayon wag mong kakausapin si Rin." Ha? Bakit? Ano bang paki niya kung kausapin ko si Rin? Eh kaibigan ko naman siya? tss gulo ng pugo nato.

"Ha?! Eh bakit hindi pwede? May karapatang akong kausapin siya! Tyaka kaibigan ko siya. Eh hanep naman pala ang............ "

*BOOOOGSH*

"Eh hayop ka pala eh. Pag hindi ka sumunod samin may gagawin kaming masama sa kaibigan mo tandaan mo yan. " At umalis na sila at iniwan akong duguan ang labi. Tangna ang sakit ng asero sa kamay niya bwisit. Gaganti ako sainyo mga hayop kayo. Teka, eh bakit kailangang hindi ko kausapin si Rin? Kahit anong gawin nila kakausapin ko parin si Rin.

End of flashback

Ayoko na maulit ang dati. Yung napahamak siya dahil SAKIN.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 08, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love at first KISS ( Unexpectedly )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon