Luckily Opposite :)

99 6 2
                                    

(A/N: Em here again ! aheheeh ! making another story ! :) hope youll love reading until end ^_^)

Date: March 7, 2014 (4:47 pm) Red-Talker is the author ;DD

Begin here :)

PROLOGUE::

Pano kong ang isang gangster prince ay ma inlove sayo ?

Pano kong hindi mo inaasahan na ma huhulog ang loob nya sayo !

Yun yong tipong hindi mo iisipin na ikaw pala ang nag pabilis ng tibok ng puso nya !

Pano kong iba ang pagkakaalam mo sa babaeng maaari nya magustuhan, Yong tipong kahit minsan hindi sumagi sa isipan mo na magkaka gusto sya sayo ! 

Pano kong maging manhid ka sa pag ibig nya ! At wala kang balak pansinin ang pag tingin nya sayo. 

Makakaya mo kayang manakit ng tao ng dahil lang sa pagiging manhid mo ! 

Matututunan mo ba syang mahalin ng dahil sa awa ?

Pano kong nakalimutan mo pala na nag kagusto ka sa kanya dahil lang sa sinaktan ka nya noon, at hindi mo na maalala ngayon !

Maaari kayang bumalik sayo ang sakit ng nakaraan ! Na pilit mong kinakalimutan ?

O

Mananatili nalang yon na isang nakaraan ! at hinding hindi mo na maaalala ?

Pano mo haharapin ang katotohanan na sa mga mata nya, na ikaw ang naging dahilan sa pagbabago nya!

Pano kong---- (One of the characters: teka lang ha! baka gusto mo namang mag-umpisa diba! Puro kana lang "PANO KONG" eh! ano ba ms. author!)

[Oo napo mag ta.type na! ito naman. Baka gusto mong patayin kita sa story mo mismo.]

(Oh cegi, pag ginawa mo yon, ano nalang gagawin mo ako ang bida dito!)

[eh di, hindi ko to tatapusin, problema bayon! gagawa nalang ako ng panibagong story.]

(Talaga ms.author! Okey, Pero hindi kuna kasalanan kong magalit at tagain ka ng mga silent readers ko ha! Baka kasi ma disappoint sila at hindi na sila babasa ng kahit na ano mang gawa mo ms.Red-Talker! Oh segi paalam, condolence nalang sayo! *insert evil smile here*)

[Oy, teka lang, mag susulat na nga diba! ito naman tampo agad, sorry na kasi. heheh (^.^)v]

>>Okie, galit na ata ang lead character ko. aheheh ;D nag alsa balutan nanga eh! Oh, tignan mo to..

[Hoy jhan ka lang wag kang gagalaw!]

Kong makapag alsa balutan tong isang to, akala mo may mga gamit sya! Eh ako naman may gawa nyan lahat... Mashadong spoiled eh....

Oh cegi silent readers simulan na natin, baka mawalan pa ako ng character..<<

Let the rumble begin, ay sorry! Okey. [take two, Action!] Let the story begin! heheheh v(^o^)v

Start Here ! READY GET SET, GO !

##CHAPTER 1##

  Papasok na ako ng school, kong saan ako nag aaral, Nasa may gate na talaga ako, sabayan nyo ako ng bilang, 1-2-3 pasok at....

"Waaaaah! Creamgeeeeel! waaaaah!!!"

Ayan nanga bang sinasabi ko (=.=). Araw'2 ganito lagi ang eksina, kaya shempre palagi ring basag eardrums ko.. ano bayan (>.<)...

"Aaaaaaah! CREAMY idol!" sabi ng fangirls ko..

Oh kitams pati babae idol ako, kainis lang eh no! psshh.. Kong maka creamy, parang kilala namin ang isat-isa, close kami? ganon!..

"Kyaaaaaaaaah! CREAM'2 ganda mo!" Yan pa! sigaw ng mga fanboys ko..

Wow lang! ang rami ko palang nickname ngayon ko lang na laman yon ah! Kong gusto nila,eh sakanila na tong pangalan ko. IDONGKER basta ba, wag na nila akong guluhin. Nagiging salbahi na nga ako para sa kanila eh! (Oh kita mo. ambait ko diba). Para hindi na sila humanga sakin. Pero anong kinalabasan, mas naging marami pa sila at ito pa, sabihin ba dawng COOL AKO, ay putik anong cool pinag sasabi nila, wow lang EPIC FAILED (=,=) mukhang wala na talagang pag.asa para matigil ang CSS (Creamgel Santiago SYNDROME). Bahala nga sila jhan. Wapakils, kahit mag lagay pa sila ng poster ko sa harap ng cubicle kong saan ang room ko....

(OoO) wah! ano to? (?.?)

Nasa harap lang naman kasi ako ng room ko ngayon at VIOLA! may poster na ako! Wow ang bilis grabi.. *lingun'2* ('.' ) ( '.').. May mga mind readers ba dito?? bat may poster ako?? At san nila nakuha ang mga pictures nayan! Nag bago isip ko, hindi nalang pala ako ULIT papasok, Oo tama kayo! ULIT nga, madali kasing masira mood ko ng dahil sa mga pinag gagawa nila. Mas gusto ko pang tumambay nayon.. Ay Oo nga pala, I want to introduce myself muna. gaya ng sinabi ko lately, Im Creamgel Santiago, a 3rd yr. High school student at top natcher sa lahat ng 3rd yrs.! I have my own ability and skills, kahit ano basta related about studies.. Hindi ko na namalayan na nandito na pala ako sa tambayan namin, Opo tama ulit kayo, tambayan namin, as in NAMIN. Hindi naman kasi ako makakatagal sa school nato kong wala akong friends! Wala nanga akong lovelife [anong wala eh, ang rami mo kayang fanboys esali na natin ang fangirls.] (eh sa ayaw ko eh! bakit ba)tas wala pa akong kaibigan, wow langxx, bigti gerl..

Kinuha kuna ang susi ko sa bag ko, Ay nako, kainis, bat ba kasi ang hirap nitong buksan! *eeeeeeeeng* (tunog ng gate).. Actually nasa loob ng school itong tambayan. Parang bahay lang kong baga, pero kami lang ng mga kaibigan ko ang pweding makapasok rito. Shempre! kami lang din naman kasi ang may susi! Kaya ganon.. kaya safe kami rito..

Pag pasok na pag pasok ko,sinalubong agad  nila ako..

"geeeel! \(^v^)/ sabay hug...

"Aray ko naman shinzo bigat mo friend!. Umalis ka nga, shoOo'2"sabi ko kay zo (zo for shinzo)..

"Pagbigyan mo na ako, na miss lang kita!" sya

"Tala lang ha! eh nag tawagan pa nga tayo kagabi eh!, loka'2 ka!" sabi ko ulit sa kanya..

"Ay, hehehe! Kagabi ba yon ?? hehehe (^O^)v"sya...

"Ay hindi, baka bukas!, ganon! ulit-ulitin ko.."

"Sabi ko nga diba! kagabi.. hhehehe!"

"Ganon naman pala eh! pwedi paupuin mo muna ako, kapagod tumayo eh! alam mo yun!" sabi ko..

"Edi umopo ka! Bakit dala'2 ko ba ang sofa? Kaloka ka!" sya..

"Kaloka karin, eh kong umalis ka nga muna sa pagkakayaka sakin para makaupo ako, mas maganda yun diba, alangan namang umupo ako habang naka yakap ka! Kailangn paba kitang kandungin para maka upo ako!" sabi ko with a sarcastic tone..

Kaloka tong si zo! nakalimutan atang nakayakap pa sya sakin! ano bayan ang bigat...

(A/N: ayan tapos na ang 1st chap. ko. mataas.taas rin tong first chap. ko aheheh pag bigyan nyo na! 1st chap. lang naman eh! ;)). nxt chap naman tayo :D)

Luckily Opposite :)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ