##CHAPTER 2##
"hahahah Oo nga naman zo! Umalis ka nga jhan baka na sasakal nayang prinsesa natin!" si Max..
"Chee! Bahala ka jhan maxy. Inggit ka lang kasi kayakap ko si gel!. Akin lang si gel no! Kaya wag mangi alam! Don ka shooo'2!" Shinzo..
"Anong sayo! So anong tingin mo samin! Design lang!" Joseph..
"Oo nga naman! Bakit may pangalan mo!" Gammy...
"Hala'2, wait lang, awat muna! away nanaman! Tumigil lang din kahit sandali diba! At ikaw shinzo bitaw'2 din kay gel ha! baka hindi na yan makahinga!" Gerard..
"Hay nako, salamat talaga rard! Pweding huminga muna guyss?" tanong ko..
"Segi hinga ka lang gel!" sabay nilang sabi..
"*phew* yan! salamat naman! Okie friends upo muna tayo ha, kong pwedi lang, tama nayang drama!" ako
"Hoy gel! pano yan hindi pa kami nakikilala ng mga silent readers?!" silang lahat...
"Ang gulo nyo kasi eh!" ako...
"Okie, behave muna kami, go gel, pakilala mo naman kami!" Max...
"Oo nga naman! baka kasi may maganda sa mga silent readers natin eh!"
"Isali mo narin pati gwapo gerl!" shinzo..
"Hoy! wag nga kayong ganyan. wala namang pangit sa silent readers eh! mga good creation sila!" ako..
"Kung ganon! eh tamang.tama, segi na sis dalian mo! Sayang rin ang mga papables na readers no! tsaka maging friends narin ng mga gerlalo readers out there!" shinzo...
"Oo nanga diba, ito na nga oh! mag papakilala palang diba, Quite ka muna! Okie game!.....
Haiee silent readers, si Max nga pala (^.^)//, Tas si Gammy (=.=), si Gerard (n.n)//, si Shinzo \(*v*)/, si Ryan ('v')/, si Vincent (+.+), at lastly si Joseph (^O^)//.. Sila ang lucky opposite 7...
Pasenya napo kayo kay Gammy at Vincent. Pinaglihi ng mga nanay nila sa katarayan kaya ganyan.. pero mabait yan.. At yang si Shinzo, pasensya narin po, prinsesa ng barkada eh!.. Kong mahahalata nyo naman ako lang ang babae dit----.." ako
"Hep'3! ano yon gel? Ikaw ang nag iisang babae? Eh anong tingin mo sakin, lalaki, my ghad, wag kang ganyan gerl! babae ako!" zo...
"Oo na nga diba, dalawa tayong babae, bakit sinabi ko bang hindi, hindi naman diba! pasensya na ha! nakalimutan ko, wag ako ang pag sabihan mo, yang otor! kong ano'2 ang sinusulat sya pag sabihan mo, wag ako diba!" sabi ko kay zo..
(Aheheheh, sorry na shinzo ang gwapo mo kasi tas naging ganyan ka ! sayang naman diba, wag kang mag alalala, gagawin kitang tunay na lalaki..)
"Hoy! ms.Author, wag kang ganyan! Ama happy with what im, kaya utang naloob, nakakadirdir (nakakadiri) ka, jusko po, wag ang pagiging maganda ko, wag po! maawa po kayo! virgin pa po ako! (^v^)v" zo....
"Hala ka! anyari dre! Ang O.A mo mashado! ang laswa pakinggan!" joseph...
"Hoy unggoy! wala akong pakils sayo! basta maganda ako!" zo...
Hahaha, ito talagang dalawang to, palaging nag-aaway ano ba ang kinakain ng dalawang to parang HB ata palagi eh! hahhah, pabayaan mo na nga lang yan, sure akong mapapagod din yan kakaaway.. hmnmnm.. *tiiing* bright idea flashes! Nice. segurado akong matatahimik na sila (*v^)...
"Seph! Diba ayaw mong mag tampo ako sayo!" ako...
"Oo naman, lhab kaya kita!" seph...
"Kung ganon naman pala edi, wag na kayong mag-aaway nitong si zo..!" sabi ko...
"Hahahha kita mo na seph! mahal ako ni gel, Kaya wala kang magagawa pwedi kanang mag disa'2 (disappeared)" Sabay behlat pa ni zo kay joseph...
"Ah, ganon, cegi kong yan ang gusto nyo, mag lambingan kayo magdamag, uso na pala ang favoritsm ngayon gel ha! hindi mo naman ako pinaalam!" josaph..
Hindi naman sa ganon seph! Ang gusto ko la----." ako...
"Tanggapin mona seph, wala ka, kumpara sakin, shame on you JOSEPH DELGADO!" zo...
Nako lagot, nauubusan na ako ng pasinsya, kakasabi ko palang na madali masira mood ko eh! tas ito nana man... grrrrrh.. kainis (>.<)
"SHIIIIN! ANO BANG GINAGWA MO HINDI KANA BA TALAGA MAG MAMATURED! plss. grow up! (>,<)" ako sabay walk out.. hay nako.. kainis lang ! (=.=)...
To be continued :
(A/N: ayan! tapos narin ang chap.2. Ano kaya sa tingin nyo ang gagawin nila sapag wowalk-out ni creamgel? susundan kaya nila o hahayaang mag-isa muna. Sa susunod nalang ako mag a.update, plss. vote my story! comment narin kong maaari! i accept any kinds of comment! just express what you feel :))