Sau khi dọn dẹp lớp học xong cũng chính là lúc tiếng reng tan trường văn lên. Cả đám 11C3 chạy ùa về.
- cái bọn này lúc nào cũng vậy hết , cứ ra về cái là !_Pandora
- thôi, nhóm chúng ta cũng đi về thôi , hay là qua nhà chị ăn tối. Hôm qua mới mua đống Pizza ăn không hết !_Lisa.
- ủa mà nhà chị ở đâu !_Sarika thắc mắc
- ồ ha , tuy chơi chung đã một năm , em chả biết gì về chị hết !_Erika và Reika.
- rồi lát mấy đứa sẽ biết !_Lisa vừa đi vừa nói , xong cũng về đến nhà.
Sakira , Erika, Reika ngạc nhiên trước toà lâu đài rộng lớn với màu xanh lá của thiên nhiên này.
Bước vào nhà , Lisa và Pandora thấy bóng dáng quen thuộc- a, cậu về rồi à Lisa...ủa cả Pandora nữa .
Cả 3 chạy lại ôm nhau thắm thiết. Bạn thân lâu ngày không gặp mà.
- đó là ai vậy , hai chị nói cho em biết được không !_Reika.
- à đó là bạn thời tiểu học của bọn chị tên là Hotaru Mikami , nói trước là gia đình của Hotaru là sát thủ chuyên nghiệp đấy !_Pandora.
- chào mấy em !_Hotaru lạnh lùng chào.
- chào chị * nghĩ : tảng băng no.2* !_Reika
Người phụ nữ có mái tóc xanh bước ra
- chị Lisa có chị em sinh đôi à , em mới biết đấy !_Erika ngạc nhiên khi thấy người phụ nữ tóc xanh lá giống Lisa đi ra
Người phụ nữ mỉm cười nhẹ nhàng .
- Cô tên là Lia Annan ,mẹ của Lisa chứ không phải chị em !_Lia nói bỗng có cánh tay quàng qua cổ.
- đây là vợ chú, chú là Sahu Annan ,ba của Lisa. Ba mẹ các cháu cũng đang hợp tác với ta đấy. * nhìn qua Lia * vợ chúng ta đi gặp gia tộc Mariko thôi !_Người đàn ông tóc đen mắt vàng.
Thế sau đó ba mẹ Lisa đi ra ngoài để cho Erika, Sakira, Reika ngạc nhiên , thì ra chị Lisa là con của gia tộc Annan.
- thôi đi lên phòng chị ăn Pizza nào !_Lisa nói, lời nói lạnh không ai bằng.
------ phòng Lisa--------
( đây là phòng khách trong phòng ngủ của Lisa)
* đùng * thùng Pizza to đùng được đặt lên bàn .
( thùng Pizza giống vậy )
- to thế này sao ăn hết !_Hotaru.
- thôi dù gì cũng là chị Lisa mời nên quất thôi m.n !_Erika tung hứng
- YEAH, ĂN THÔI !_m.n
Sau bữa ăn no nê, thì Lisa cũng kêu m.n lên ngủ cùng mình rồi mai đi học chung cho vui .
Lên phòng ngủ trong phòng ngủ, mấy người chưa ngủ mà còn , chơi đập gối bay tứ tung đến 12 giờ đêm còn chưa chịu ngủ
------
Có thể tối ra chap tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Học Sinh Và Hội Kĩ Luật.
FanfictionChỉ dành cho những người đăng ký ( số lượng có hạn )