PROLOGUE:
...Para sa isang kasiyahan ang dahilan
Pero sa di inaasahan, kapahamakan
ang kahahantungan ..Ating Subaybayan ang kwentong BANGON FALLS
ngunit sa kakaibang mundo..
Kung saan mararanasan mo ang tinatawag nilang impeyerno!
Isa...
Dalawa..
Tatlo...
Apat...
Lima....
Ilang araw ka magtitiis sa lugar na d mo kilala??
Ilang araw ka matatakot sa mga kababalaghan ni minsan di mo pinaniwalaan??
Ilang araw ka lalakbay kasama ang kaba sa bawat pintig ng 'yong puso??
Ilang araw ka aasa na makakalabas kapa ng buo??
KUNG AKO SAYO....
Mag iingat ka d mo alam nagmamasid lang sila
Wag kang maingay, nagagambala mo sila!
Nagagambala mo ang kanyang pamamahinga <3
Mag ingat sa bawat kilos baka di mo naisin na magustuhan ka nya..
Ang kakaibang nilalang na maaaring ubusin kayo isa-isa.
Ngayon, may gana kabang magtanong??
KUNG SINO ANG MATITIRA!!??
____
Meet Edward, Mayumi's crush❤
Meet Mayumi the Female lead❤
And lastly, meet our Hottest Encanto ❤
What do you think guys?? Sino kaya sa kanilang dalawa ang makakatuluyan ni Mayumi??
Lets vote:
❤- For Edward
🖤- For our Hottest encanto.So, which did you prefer?
Comment down below😁~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
This is a work of fiction. Names, characters, place, events, or incidence are either the product of author's imagination. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
No part of this story may be reproduced or transmitted in any form or by means, electronic or mechanical, including photocopying, recording or by any information storage and retrieval system,without written permission from the author.
Warning:
This story contains horror violence and freighting scenes. There is also some trigger warning.Disclaimer:
I do not own the image of the cover photo used in this story. All credit and rights go to the creator.PLAGIARISM IS A CRIME!!
Written by: ZetZumi (A.A.D)
All right reserved © 2018--------
Don't forget to vote if nagandahan kayo sa bawat chapters..
Then wag mahihiyang magtanong kung may part na nagugulohan kau..😊Pwedi rin po kayong magcomment wag lang mga badwords mga madlang dyosa/ naggagwapohang mga fafa..
Keep on reading guys😘
YOU ARE READING
Misteryo : TRESE
Mystery / ThrillerDumidilim na ang kalangitan ngunit wala parin kaming makitang mas ligtas na pweding mapaglipasan ng gabe. Mas delikado kase dito lalo na't puro puno lang ang nandidito. "M-may naririnig ba kayo guys". Nanginginig pang wika ni abby. "Wala naman ah...