Sau một đêm sốt cao và trật vật vì các khớp xương đau nhức, cuối cùng thì buổi sáng thức dậy cảm giác giống như bị tra tấn ấy đã kết thúc. Tuy dư âm của nó vẫn khiến đầu cậu ong ong lên khi cử động mạnh nhưng thế còn hơn không.
Thiên Tỉ nhẹ bước xuống gường, tiếp xúc với nền đá hoa bằng chân trần không quá thoải mái. Cậu nhìn quanh quẩn một lúc mới nhớ ra hôm qua đôi dép đi trong nhà ấy bị đáp ra tận cửa phòng.
Tội nghiệp vật bị chút giận vô cớ kia.
Cậu bước tới xỏ chân vào dép rồi lảo đảo đi vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân.
Mang thân bệnh bước xuống cầu thang, được nửa đường thì gặp mẹ cậu cũng đang đi ngược lên.
"Con tỉnh rồi sao. Còn mệt nữa không?"
Khóe môi nhợt nhạt của Thiên Tỉ kéo lên cao, cậu dịu dàng cười đáp lại lời mẹ:
"Con ổn mà mẹ. Giờ con đói rồi nên mẹ có gì cho con ăn không?"
Mẹ cậu tuy còn lo lắng nhưng nhìn bộ dạng vui vẻ kia cũng mỉm cười, đưa tay vỗ vỗ lên vai cậu.
"Nhớ giữ gìn sức khỏe đấy. Lần sau còn về nhà mới ốm thì mẹ mặc kệ"
"Vânggg"- cậu kéo dài câu trả lời, lao tới ôm ôm cọ cọ mẹ sau đó cùng bà đi vào bếp.
Ở đó cậu thấy Nam Nam đang tự mình ngồi trên ghế ngoan ngoãn xúc từng muỗng cháo đưa lên miệng ăn liền cảm thấy chút cảm xúc dâng trào trong ngực. Từ khi nào một tiểu đệ nhỏ bé của cậu đã lớn lên tốt như vậy, cậu nhớ hồi trước còn chính bản thân đã làm đủ trò mới mong dỗ được đệ ấy chịu ăn, quả nhiên nếu không để ý thì thời gian của người khác trôi đi nhanh thật.
"Nam Nam cho ca ca ôm cái nào"- Thiên Tỉ lại gần đưa rồi đưa hai tay lên bao lấy tiểu đệ đáng yêu, bất chấp việc có được đồng ý hay không, còn tiện thể thơm thơm chiếm tiện nghi.
Nam Nam không phản ứng nhiều, mặc kệ cho ông anh mắc bệnh cuồng đệ đệ tự tung tự tác, đột nhiên em nhớ ra một vấn đề, mở miệng hỏi cậu:
"Thiên Tỉ ca ca còn mệt không? Hôm qua ca nói đau đầu lắm mà, phải không?"
Cậu im lặng nghe tiểu đệ, cơ thể trở nên cứng đờ. Suy nghĩ làm sao để có thể trả lời thỏa đáng một chút, cuối cùng cậu cầm lấy tay Nam Nam đặt lên trán mình, nói:
"Đệ xem đi, có phải đã hết nóng không? Ca ca bây giờ khoẻ lắm"
.
.
.
"Nah..."
Lạnh lùng tiểu đệ Nam Nam kêu một tiếng, thu tay về sau đó tự đi đưa bát cháo đã hết nhẵn cho mẹ rồi bước vào nhà tắm.
Thiên Tỉ ngồi yên đó chỉ còn cách cười trừ.
"Thằng bé lo cho con lắm đấy"- mẹ cậu vừa nói vừa đặt trước mặt cậu một bát cháo nóng hổi. Bà đi ra dọn lại đống công cụ làm bếp, suy nghĩ thêm rồi tiếp tục nói
"Thiên Tỉ này, nếu con có khó khăn thì đừng cất mãi trong lòng như vậy, hãy chia sẻ nó với người mà con tin tưởng. Nhưng vậy thì gánh nặng trên vai con mới bớt đi được"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] (Khải Thiên - Nguyên Thiên) Tam giác cân
FanfictionThể loại: Hiện đại, showbiz, cường công cường thụ, 3p (Thiên Tỉ tổng thụ), ngược tâm, mối quan hệ đi xuống,... Một tam giác cân luôn chỉ có hai cạnh hai góc tương đồng nhưng cũng không thể bỏ được cạnh cùng góc còn lại. Giống như chuyện giữa chúng...