Hành tinh kì diệu, vương quốc mặt trời, nơi mà các hoàng tử và công chúa đều hội tụ đông đủ.
" Rein " Fine quay sang nhìn Rein.
" Fine " Rein quay sang nhìn Fine.
" Nếu có kiếp sau chúng ta sẽ làm sinh đôi nữa nha " cả hai đồng thanh rồi nhìn nhau mà cười đau khổ, nước mắt tràn trề ra khóe mắt, nhưng họ vẫn giữ mãi nụ cười ngây thơ hồn nhiên đó.
Cười xong thì Fine và Rein quay lên nhìn vào chàng trai đang đứng trước mặt, 6 đôi cánh đen tuyền, hai chiếc sừng ở trên đầu, mái tóc và đôi mắt vàng kim quyền lực Satan.
" Satan...kể từ khi bọn ta triệu hồi ngươi bọn ta đã nghĩ ra cái giá bọn ta phải trả rồi ... " Rein hét.
" Hể? Là gì nói nghe xem? Nếu không đáp ứng nhu cầu của ta, thì ta sẽ là tên Vicky thứ hai diệt hành tinh này " Satan nở nụ cười nham hiểm.
" Yên tâm nhất định đáp ứng được nhu cầu của ngươi " Fine hét.
" Thứ nhất? " Satan trầm giọng.
" Mạng sống của chúng ta trong kiếp này " Rein hét.
" Không! Đừng làm vậy Rein " Bright hét.
" Fine, em không được làm vậy! " Shade hét.
Auler và Altezza đứng phía trước chắn đường của Shade và Bright.
" Họ làm vậy vì chúng ta... " Auler hét.
" Chúng ta không được phá hoại chuyện họ làm " Altezza khóc nấc lên.
" Thứ hai...tất cả cảm xúc của chúng ta! " Fine nhíu mày hét.
" Thứ ba....tất cả kí ức và cảm xúc về người mà chúng tôi yêu " Cả hai đồng thanh.
" Hể ~ " Satan cười khẽ.
" !!! " Bright và Shade giật mình, trợn mắt nhìn 2 cô công chúa nhỏ.
" Vậy thì...ta sẽ lấy đi những thứ đó... " Satan búng tay một cái.
Một luồng khói đen bay lại bao trùm lấy hai cô công chúa nhỏ, và từ từ tước đoạt mọi thứ, hai cô công chúa đưa mắt nhìn về phía người mình yêu khẽ nở nụ cười trong vô thức, giọt nước mắt còn sót lại tràn ra khỏi mắt mắt và rơi xuống đất. Shade và Bright chạy ngang Auler và Altezza đưa đôi bàn tay về phía hai nàng công chúa mà không ngừng kêu thảm thiết...và như thế, hai vị công chúa ngây ngô hôm nào đã biến mất trước mặt của mọi người, trước mặt người mình yêu.
Bright và Shade trợn mắt nhìn kinh hãi, đôi mắt vô hồn nhìn lên phía bầu trời cao, hai ánh sáng nhẹ nhàng lướt qua phần linh hồn còn sót lại của hai vị công chúa, đưa đôi bàn tay lên khuôn mặt lạnh tái của hai chàng hoàng tử.
" Xin lỗi anh! Em không còn cách nào khác nữa...nếu có kiếp sau, em mong...người em yêu vẫn mãi là anh "
Rồi tan biến trong không trung, "tí tách...tí tách..." những giọt mưa rơi xuống hòa vào dòng nước mắt của hai chàng hoàng tử đáng thương, cả hai cứ gào thét dưới cơn mưa, giọt mưa hôm đó lạnh buốt, giá băng, khiến cho những người chứng kiến cảnh đó cũng không khỏi đau đớn mà rơi lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FxS) Thợ Săn Ma Quỷ.
HorreurGiao ước với quỷ, Fine và Rein đã đổi lấy 3 thứ quý giá của mình để đổi lấy bình yên cho hành tinh kì diệu, thứ nhất mạng sống khi làm công chúa, thứ hai cảm xúc và thứ ba ... là kí ức và cảm xúc về người mình yêu....