Promises

20 0 0
                                    

I'm Melody Alcantara 14 yrs, gemini 5'6 in height 3rd yr high school in Palmes private high,scholar.Isa akong ampon ng mga Alcantara kaya nag aaral akong mabuti para masuklian ang kabaitan nila.

Vice President ng Student Counsil namin dito sa school.Magaling ako sa Math,Science,English at Home Economics.

"Melo babalikan kita wag mo kong kakalimutan ah, .>_<. pangako melo magkikita tayung muli huhuhu"

Panaginip? yang tinig na yan ang lagi kong naririnig sa aking panaginip at ang pangako nyang babalik sya pero pilit kong inaalala kung sino at saan ko sya nakilala maaring sa amponan pero hindi ko alam kung dun ba talaga,..

June 16 unang araw ng pasukan para sa taong ito. 2 taon nalang at malapit na akong kolehiyo ^_^

Maaga akong gumising dahil may assembly kaming mga officer,

"Good Morning iha ang aga mu ata,ay oo nga pala at my pasok ka na pala anu."

Ang aking foster mom Lucia Alcantara 34 yrs old fashion Designer

 "opo mama my assembly din kaming mga officer eh,si papa po?"

"Good Morning my angels :*"

Natsume Alcantara 40 yrs old,Editor in Manila Bulitten and my foster dad but to warn you guys he have a habit that.....

"My Angels wheres my kiss :*"

 sbay nguso samin nila mom

"Oh ito ang tinapay papa gutom lng yan ^_^"

 ahehe hindi man nila ako kadugo itinuring nla akong isang tunay na anak pinalaki at ginabayan sa lahat ng bagay .>.<

"Pasok na po ako mama,papa ingat po kayo sa pag alis nyo mamaya ah :)."

"ikaw din iha!" "My Melody ingat ka ah pag may lumapit sayong lalaki sabihin mo lang kay papa ah :*" 

Papasok na ako sa aming school nang nkasalubong ko si Ruby Berry  "RB" Martinez, Secretary ng Student Counsil namin,Masayahin syang tao at higit sa lahat Best Friend ko, kasama nya si Crispin Legaspi ang aming Treasurer lagi nyang inaasar si RB in short sabi nga ni RB "Peste daw sya sa buhay nya >.<" ahaha.

"Morning guys andyan na ba ang lahat?" tanung ko ky RB "oo andun na kinuha ko lang yong attendance sheet natin ^_^."

"Ah ok pero kelangan ba talaga kasama ka Crispin? "

"Ahy ewan ko dyan bhest pakitapon na nga ito sa pluto pls lng >,<"

"Sige ka mamimis mo ko pag nagnawala ako tsk alam ko namang ako lang ang bubuo sa araw mo eh :*"

Iniwan ko na ang 2 na yon dahil panigurado WW 4 ang mangyayari dun.

"Good morning guys ^_^," " Morning Vice :)"

At nagsimula na nga ang meeting namin for this month mga activities na balak isagawa sa aming paaralan.

Bago matapos ang meeting nagsalita si Pres.

"Guys sorry pero may gusto pla akong sabihin sa inyo, Magbibitiw na ako sa pagiging pres. dahil kelangan kong sumama kila papa sa State,malubha na kasi ang Cancer ni mama. .>_<."

Lahat kami nagulat sa sinabi ni Jason,higit sa lahat ako parang may dumagan sa akin ang bigat ng dib dib ko .-_-..

"bakit biglaan naman bakit hindi mo sinabi sa amin nung bakasyon palang oh nung may mga seminar tayo?" Tanung ni Aries Best Friend at kababata ni Jason, officer CCServices ng aming pres.

"oo nga jay,pano kami?, tayo?" tanung ng lahat pero ako nanatiling tahimik na para bang kapag nagsalita ako baka hindi ko mapigilang umiyak,masakit ngayon ko masasabing MAHAL ko nga talaga si Jason >,< pero Bkit ngayon pa sya aalis bakit kung kelan malapit at abot kamay ko na sya  :(

"Wag kayong mag alala may papalit naman sa akin ang anak ng may ari ng school eh ^_^"

natahimik ang lahat walang gustong sumagot ramdam ang tensyon sa aming lahat,

Ako kaya kaya ko pa kaya magpatuloy kung mawawala ang insperasyon ko?,dapat ko na bang sabihin ang nararamdaman ko?,naguguluhan na ako at higit sa lahat nasasaktan ako ,>_<,

The Council of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon