Student Council Announcement & Problem

8 0 1
                                    

Nagsidatingan na ang mga istudyante at kami ay pinapatawag na.....

"Girls ano ba ang ginagawa nyo jan tawag na tayo sa stage Athena magready ka na daw sa stage para sa pagkanta,Aphrodite sa harap ka ng flag para sa pagkumpas mo ah,Vice,Charm at RB baby tara na daw sa quadrangle para papilahin ang lahat ."

tawag ni Crispin. "Baby RB tara na sa pole natin magbantay na tayo ng mga babys natin,este classmate natin :*."

"Kung ayaw mo pang mawala sa mundo tigilan mo ang pagtawag sa akin ng Baby kungdi sasakalin na talaga kita @_@." sagot ni Ruby.

"Gusto mo honey?,darling?,sweetheart?,cherrypie?,cupcake?," Tanong ni Crispin "Tara na guys"

"Lets talk about this later Miss Vice" sagot ni Arhei

"Be my guest Mr Arrogant!" sagot  ko naman :P

Meanwhile.... the flag ceremony is done and the student are ready to start the day. In student council room....

Magsasalita na sana si Jason nang mag ring ang phone nya. "Excuse me guys important call but before i leave i would like you to meet Mr Arhei Palmes the new President of student council this school year,4th year student na din sya, sorry guys i got to go tommorow is our guys ok after class try to pass by at our house later ok. See you later and Arhei im please to meet you pls help and work with each other ok thanks man." At ayun umalis na nga si Jason :( bukas ang flight nya at napagkasunduan ng lahat na dadaan mamaya pagkatapos ng klase ang mga officer, nakakalungkot ngayon palang namimis ko na sya.

"OK guys i dont need to introduce myself,but i want you to know guys that me your new president and miss Vice president are now on ok so don't worry i will take care of her,thats all dismiss." Pahayag ni Arhei na ikinagulat ng lahat lalo na ako!!!

"ON!!!!!" Tanong ng lahat

"Anong sabi mo? Kelan pa ako pumayag na maging gf mo at excuse me your not even my type to be exactly your not even meet any of my requirements!!!!" Sagot ko.

ngunit lahat ng mga nasa table ay gulat,nagtataka,at hindi malaman ang sasabihin

"Kelan pa naging kayo bat bilis naman Melody wala manlang pasabi?" nagtatanong na sabi ni Leo,habang nakatitig naman sa akin ang iba pa

"Bakit Miss Vice hindi mo ba tutupain ang napag usapan natin kanina?" Tanong ni Arhei habang nakangisi.

"Base sa pagkakarinig ko sa pagsagot ni Melody mukhang wala naman kayong commitment sa isat isa so papano mu masasabing gf mo sya kung hindi sya payag Arhei?" Tanong ni Apollo kay Arhei.

Buti naman kahit papano may tutulong sa akin.

"Kelangan din Pres kahit papano may M.U kayo,In long term Mutual Understanding kayo bago maging kayo." Sagot naman ni kenneth

"Hindi porke galing kang state ay pwede mo nang gawin ang mga ginagawa mo dun dito at isa pa bilang bagong President dapat hindi ganyan ang inaasal mo anak ka pa naman ng may ari ng school na ito."  Pangaral ni aries

Bakit ang girls ata tahimik ni wala manlang nagsasalita OMG girls come on help the boys

"Pero boys kanina pumayag si Miss Vice sa usapan namin inshort she agree and willing to do it,right girls they our my witness they hear and see what happen." Sagot naman ng mokong na Arhei

"Here's our suggestion can you try to court Melody and let see what will happen"  Sagot ng girls? what ano? bakit kelangan pa nya akong ligawan? no ayoko at higit sa lahat si Jason ang gusto kong maging Boyfriend >_<

"Sure ok lang sa akin :)" matapang na sagot ni Arhei

" Then its settle,lets go class are alredy start" Sabi naman ni RB

what happen? ano daw? manliligaw daw sakin tong mahangin na taong to ? bhest anung suggestion yan ? girls ANYARE???

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 21, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Council of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon