Thế giới loài người tấp nập, ồn ào. Cái không khí này có lẽ cũng không khác không khí ở thế giới phép thuật cho mấy. Chỉ khác ở... tất cả sự vật xung quanh mà thôi. Mọi thứ thật xa lạ đối với tám người kia. Họ tự hỏi, nhiệm vụ kia phải bắt đầu như thế nào bây giờ?
- Bạch Dương, tỉnh chưa?- Xử Nữ đi đầu đoàn người quay lại hỏi hàn Bạch Dương
- Tôi, ổn rồi...- Bạch Dương ngập ngừng trả lời
"Rầm"-Một người chạy qua va vào Bạch Dương
- Xin lỗi...
Người đó lầm lì nói rồi bỏ đi rất nhanh. Bạch Dương nhìn dáng người vừa rồi, bỗng nhiên hơi khựng lại, sắc mặt bỗng tái lại.
- Sao vậy hả?- Ma Kết nhíu mày hỏi
- Tôi cảm nhận được... một dòng máu đỏ thuần khiết, được sinh ra bởi một sức mạnh bất diệt. Loài quỷ cánh giữ ánh trăng bóng tối...
- Loài quỷ cánh giữ ánh trăng bóng tối... chẳng phải là ma cà rồng sao?- Thiên Yết
- Vậy có nghĩa tên bịt mặt đó là cùng loại với chúng ta?!- Song Tử bất chợt hiểu ra vấn đề
- Mau đuổi theo!- Bảo Bình hét lớn
Thiên Yết, Ma Kết, Thiên Bình và Song Tử nhìn nhau gật đầu, lập tức chạy đuổi theo "kẻ bịt mặt" ấy. Một lúc sau, bóng dáng của bốn người họ đã thấp thoáng ngay trước mặt. Trông họ có vẻ rất khó chịu, nét mặt thoáng chút bực dọc.
- Sao rồi?- Song Ngư lộ rõ vẻ sốt ruột của mình.
- Mất dấu rồi!- Thiên Bình cúi gằm mặt xuống, lí nhí nói
Xử Nữ thở dài não nề. Cô tự hỏi không biết nhiệm vụ này sẽ khó khăn như thế nào? Sự thất vọng bắt đầu lấy nhiễm sang từng người. Bước chân bỗng nặng nề hơn hẳn. Vừa buồn mà lại vừa tức, một cái cảm giác thật là khó chịu.
Tám người bắt một chiếc xe, đi tới một khu rừng sâu. Sau khi đưa bọn họ tới nơi, tên tài xế liền chạy xe đi ngay lập tức, hoàn toàn không nhớ phải lấy tiền xe. Điều đó đâu có gì là khó hiểu, tại khu rừng này âm u quá mà.
Song Ngư và Xử Nữ đứng sát lại gần nhau, vẻ mặt thoáng chút sợ hãi. Không khí ở đây thật lạnh lẽo. Gió thổi từng cơn lạnh buốt. Khung cảnh u ám, đáng sợ.
Bảo Bình tiên phòng đi về phía căn nhà hoang đằng trước. Theo sau là Bạch Dương và những người khác. Cánh cổng chính được mở ra, kéo theo là âm thanh cót két rất ghê rợn. Căn nhà hoang toàn không có lấy một ánh sáng. Bảo Bình búng tay một cái, toàn bộ căn nhà bỗng "bừng sáng".
Khác hẳn với vẻ ma mị bên ngoài, bên trong căn nhà lại rất đẹp. Ánh sáng lung linh làm tôn lên vẻ long lanh, sang trọng của căn nhà.
Mọi người chia nhau về phòng cất đồ rồi tập trung dưới sảnh tầng một. Thiên Bình và Song Tử bỗng bị thu hút bởi một cái hộp đen vô cùng lớn được để dưới sảnh và mấy cái hộp nhỏ hơn có rất nút bấm. Thiên Bình bỗng hiếu kì cầm cái hộp nhỏ đó lên rồi bấm linh tinh. Cái hộp lớn hơn trước mặt bỗng bật lên.
- Ấy Song Tử, nhìn này nhìn này!
Song Tử nghe Thiên Bình gọi thì liền chạy lại xem. Hai chàng hoàng tử nọ bỗng chốc biến thành những đứa trẻ hiếu kì. Khung cảnh ấy có chút tức cười.
Xử Nữ thở hắt một cái rồi lặng lẽ ngồi xuống sofa.
- Cái đó là tivi, còn cái này là điều khiển!
Cô gọi những người khác lại ngồi vậy quanh mình. Tất cả bọn học ngồi thành một vòng tròn rồi nắm lấy tay nhau, nhẹ nhàng nhắm mắt lại.
Xử Nữ lẩm bẩm đọc một câu thần chú dài. Xung quanh chỗ họ ngồi bỗng lóe lên một cái vòng tròn phép thuật. Bảo Bình, Bạch Dương và Song Ngư lần lượt thay phiên nhau đọc các câu thần chú. Tác dụng của việc này là truyền kiến thức cho những người khác. Kiến thức về thế giới loài người, để họ có thể sống ở đây như những con người bình thường.
Câu thần chú kết thúc, mọi người lập tức đi về phòng. Tầng một chỉ còn lại bóng dáng của 4 người là Bạch Dương, Bảo Bình, Ma Kết và Thiên Yết.
- Đây là những quyển sách có thể giúp anh học được những phép thuật cơ bản. Nếu cao khó khăn gì thì cứ nói với chúng tôi!- Bảo Bình
Ma Kết lấy ra từ trong túi áo một cái chia thủy tính nhỏ rồi đưa nó cho Bạch Dương
- Cái này sẽ có thể giúp được cô đấy! Luôn mang theo mình, mỗi ngày uống một viên. Sau này khi đã quen với thân phận này thì không cần uống nữa.
Bạch Dương nhận lấy lọ thuốc rồi lấy một viên ra uống, bẻ mặt bỗng trở nên hồng hào...
Tại một nơi khác...
Kẻ bịt mặt đứng lại, thở gấp.
Trước mặt bỗng xuất hiện ba người khác, một nữ và hai nam.- Sao rồi?!- Một chàng trai hỏi
Kẻ đó tháo bịt mặt xuống, nhẹ nhàng gật đầu.
- Làm tốt lắm!- Người con trai còn lại
- Vất vả cho cậu rồi, nghỉ ngơi đi! Nhân Mã...
Kim Ngưu cười hiền, vỗ vai Nhân Mã...
×××××××××××××××××××××××
Lời cuối: Chào! Sa đã quay trở lại cùng chap mới rồi đây!! Rất mong mọi người sẽ ủng hộ. Các bạn đừng quên cmt dưới chap cho mình biết cảm nhận của các bạn nhé!! Cảm ơn!!!!
Hihi, tặng bạn bài mới của trai nhà ta!!! Hãy nghe và đọc truyện nhé!
- Ko Ko Bop - EXO -🌴🌴🎉🎉❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao) Viên pha lê 12 mảnh ghép- Vũ điệu của ma cà rồng
FanfictionCô và anh hai con người của hoàng tộc. Họ mang trên mình một sự mệnh cao cả và vô cùng nguy hiểm. Viên pha lê chứa đựng kí ức, tình yêu và cả số phận của toàn nhân loại hiện giờ đã ẩn nấp vào dòng hư vô. chỉ có cô - Bạch Dương, anh - Thiên Yết và nh...