chapter two

15 2 0
                                    

Isang  gabi mahimbing natutulog ang mga mamayan ng San Lorenso  sapagkat   nagtipon tipon  ang lahat ng mga   admiral sa  isang maliit ng  kubo  kung saan  maraming nagbabantay sa kanila sa labas ng   maliit  na kubo ...

.Admiral POv


nagtipon-tipon kami sa isang lamesa kung saan nagmeeting kami datapwa't nagustohan ng mga kapatid ko na maglikha ng Clan sa mga Kabataan dito . Hindi ko inakala na marami ng gusto gumawa sa labas pero isa't isa kami ng position sa paggawa ng clan  ngunit  isang fotress  lumalapit  sa amin , hindi  ko inakala na maysasabihin siya sa akin ....

Mahal namin Ertel , may pipaulat ng mensahi mula sa Council " sabi ko sa kanya habang ako lomuhod sa harapan ng Ertel at ibinigay nakin ang dalawan kasulatan sa mga kamay ng Ertel

" Sige salamat Fotress ...pwede ka na umalis at bantayan ang mga mamayan sa pagtulog nila " sabi ng ko sa kanila 

'''''''''''''''''''''''''''''''

Tushiro POV

Tumakas ng tumakas  para  hindi ako matuntunan  ng mga  tao kung saan ako dinadala datapwa't  nakita ko ang mga fotress papunta dito  subalit  may nakita ako isang  malaking puno na malapit sa  waiting  Sheld  ng mga  Artesie  samantala  pumunta ako sa puno na iyon para  hindi ako  makikita  ng  mga Fotress papunta dito ...

"Pare , gusto mong kumain sa keroi isret restuarant ....

sabi ng isang  Fotress samantala   ako naman  hinay hinay ako umaalis  sa  malaking  puno

" Deal  basta  libre  mo ako  " sabi ng  isang  Fotress,bigla tinapakan ni Minus ang isang Lata sa kanyang dinaanan niya

" Sino yan ...  munting  Daga  pala  .. deal ako  ang manglilibre sa iyo ? " 

" tara  ,,,, sabi mo ehhh   "

[still  Edited] 

The Scythe WielderWhere stories live. Discover now