Kathryn's POV
Yung mga labi niya O.o Papalapit ng papalapit sa mga labi ko . Hala-hala.
Pumikit ako
.
.
.
.
.
Hala! Wala akong nararamdam kaya naman napadilat ako at Nakita ko ang lalaking ito sa harapan ko,
Tawa ng Tawa O.o
Hala!Lupa.Pwede Magpalamon?
Nakakahiya!Halos lahat ng tao sa canteen ng school nakatingin sakin!
'Ambisyosa yung girl!
'Inaagaw niya si Fafa daniel Sakin!
'Bakit kayo ba?Sakin kaya!
Yan yung mga naririnig ko !Bakit?Ano bang meron sa lalaking yon?Eh nakakabwiset nga eh! Daniel Pala ang pangalan nitong ungas na to .Kaya pala pamilyar yung mukha nya sakin tsaka pangalan?
Haist.
Tawa parin siya ng tawa!
Makaalis na dito!Puro kahihiyan nalang ang nangyayari sakin dito sa eskwelahan na to !
Si Daniel Yun Yung Lumaban ng nakaraang taon ng MR.PADILLA INTERNATIONAL ACADEMY. Siya yung nanalo! Tss.
Pero Bwisit siya!
DANIEL'S POV
HAHAHAHA ! Nakakatawa yung babaeng Yun . Whahahahah. Talagang Umaasa na Hahalikan ko? Whahahaha!Asa Siya!
Teka ! Nasan na ba yung babaeng Yun!
Mahanap nga!.
Hanap*
Hanap*
Hanap*
Di ko talaga mahanap yung babae na yon! Andami din kasing tao dito sa Canteen . Hayyyyy. Sayang ! Sarap Pa naman pagtripan nung babaeng yon! Haha
Asan na kaya mga tropa ko?
Matext nga!
To:Albie
Pre!San kayo?dito ako sa canteen?Punta kayo dito!
*****
After Few Minutes !
Nakarating na rin sila!Aba!Kumpleto ang barkada . Haha
"Nakapagpaenroll na ba kayong lahat?Sabi ko sa kanila
"Oo!Tapos na kaming lahat!Kami pa?sabi ni diego!Tss.lagi namang ganyan yan eh.
"Pano ba yan guys!Mauuna ma kami ni Zharm!MagShoshoping pa kami eh!sabi ni bea samin
"Sama kami ! Treat ni Dj Sa lahat!Sabi ni albie,Lagi namang ako ang nangtetreat eh!
"Sige ! Treat ko na ! tara na! Sabi ko
*********
*MALL*
Habang Sinasamahan namin sila bea at Zharm na magshopping!
Nakita ko yung babae kanina na nakabungguan ko Na naglalakad , Pero Tekaaaa ! May kasama? Sino Kaya yun!
Nagpaalam ako sa barkada na MagCCR Na muna ako . Pero Ang Totoo Susundan ko yung babaeng nakabangga ko kanina!
Di Ako Stalker Haaaa?Sa Gwapo kong Toh?
Tsssss. Andaming tao! May humarang pa sa harap ko na Sexy na babae !
"Hi Babe?Miss na kita!Sabi niya
"Sino kaba?Babe-Babe ka dyan ! Mukha kang Bibe!Sabi ko sa kanya.Sino ba kasi talaga to!Tss.
"Di mo na ako natatandaan?Girlfriend mo ko ! Si Ysa to !Sabi nya na mejo maiyak iyak na.
"Ahhh!Ikaw ba yon?Whahaha!Di ba break na tayo? ilang minuto bago maging tayo!Sinabi ko na medyo may pang asar pa!
Tss . Natatandaan ko na to!Nag-aaral din siya sa school namin!
Niligawan ko lang naman to. Dahil bored ako nung mga oras na yon!Hahaha
"Hindi totoo yang sinasabi mo babe!Mahal mo ko diba?Mahal moko!Sabi niya na umiiyak pa!
"I have to go!May kailangan pa ako asikasuhin! Tanggapin mo nalang na wala tayo at hindi naman talaga naging tayo!Sabi ko sa kanya saby alis.
Arrrgh, Di ko na tuloy nakita yung babae na hinahanap ko!
Kaya bumalik na ako sa barkada.
Kathryn's POV
Nandito kami ngayon ng bestfriend kong si julia sa mall!
May bibilhin kasi siya , Kaya sinamahan ko nalang siya.
"Bes kath!Kain na tayo! San mo gusto?Sabi nya sakin!Napakabait talaga nito ng bestfriend ko. Lagi niya akong nililibre kahit na may pera ako .
"Sa KFC nalang tayo juls!Sabi ko
-----
*KFC*
Habang kumakain kami ni julia. May napansin akong grupo ng barkada na pamilyar sakin! kaya inisa isa kong tinignan kung kilala ko nga! WHAAAAAA !
O.o <----- Ako
Si Daniel na mayabang pala nandon!
Sh*t . Sana hindi ako makitaaaaaaaa ! kaya timalikod nalang ako at binilisan ang pagkain !
"Juls!Tapos na ako tara na!Sabi ko kay julia na nagmamadali.
"May problema ba bes?ubusin ko lang tong kinakain ko saglit!Sabi niya at inuubos na niya ang pagkain niya
"Bes tara na!Sabi niya kaya dali dali kaming lumabas sa KFC para di ako makita nung daniel na yon!
*****
*BAHAY*
Haisssst . Kakauwi lang namin ni julia .
Nakakapagod tong araw na to!
Dagdagan pa ng nakakahiyang pangyayari kanina sa Canteen ng PIA.
Kailangan ko ng magpahinga dahil pasukan nanaman next week . pagod nanaman ako niyan kakaaral .
Humiga ako sa kama at natulog
Zzzzzzzzzzzz
--------
Yan Na Po Yung Chapter 2! :) Sana po magustuhan nyo khit 1st time kong gumawa nito :)
Vote & Comment po Please <3
Follow me on twitter : @TDGCIL
@NinoNoelCarubio
BINABASA MO ANG
The Dare Game Comes In Love <3 (kathniel)
FanfictionMeet Kathryn Bernardo , Simple pero maganda , NBSB . Ano ang mangyayare kung makatagpo niya ang taong ayaw na ayaw niya? Meet Daniel Padilla,Hearthrob ng Campus , Playboy , Etc.Pano Kung Ang Kelangan niyang gawin ay Paibigin ang isang babae na ayaw...