Chapter 6

150 9 0
                                    

VOTE/COMMENT <3

---

Kathryn's Pov

*Riiiiiiiiiiing*

Nagising ako dahil sa ingay ng alarm clock ko -____-

Oo nga pala! Inimbita ako ni Zharm kahapon pero hindi ako pumunta sa party ni Zharm sabi ko kase ansama ng pakiramdam ko.

Siguro naman kapag yun ang dinahilan ko maiintindihan nila ako kung bakit ako di nakapunta.

Hindi ako pumunta dahil AYOKO! AYOKONG MAKITA SI DANIEL.Sigurado naman na ako na bibwisitin nanaman ako nung mokong na yon! >.<

Tinext ko nalang si julia na pumunta dito ! Para naman may makausap ako at para itanong kung anong nangyare sa birthday ni zharm!

Julia's Pov

Oha ! Pov ko to (: HAHA First time ! Haha Si Author ? Idol ko yan (; Yan pa ? Haha NaiFollow ko na nga yan sa twitter eh @NinoNoelCarubio HAHAHAHA

Well, Back to Reality

Nandito ako ngayon sa bahay ni kath!

"Juls?Ano nangyare sa birthday ni Zharm Kagabi?Kath

"Masaya!Sa tropa ikaw lang ang wala!Bakit naman kase hindi pumunta?

"Eh diba nga Masama ang pakiramdam ko kahapon pa!Kaya nga hindi ako nakapunta kila zharm eh!Kath

Sus Kath ! haha Ayaw mo lang ata makita si daniel eh." Sa isip ko

Well, Di ko pa pala nasbi Sunday pla ngayon kaya wala kaming pasok !

Niyakag ko nalang siya na pumunta kami sa mall (: at pumayag naman din siya .

Kath's Pov

*Mall*

Nandito kami ngayon ni bes juls sa foodCourt dito sa mall ! Nagpaalam lang ako sandali na magCCR lang ako!

Habang naglalakad ako papunta sa may Cr Eh May napansin ako na Sweet na Sweet ^_^ Di kalayuan sa may table namin ni julia. Ang Cute naman nung Couples ^_^

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Whoooooooah O.o

Si-S-si D-daniel ba yon ?

-_______-

Oo nga noh?

GirlFriend nya pala yun?

Mukhang GRO ! Pft.HAHAHA Ang Kapal ng. Make up ! HAHA Anyare sa mukha?hahaha #AnyareSaMukha

Yung babaeng kasama ni daniel ay yun pala yung nasa kabilang section sa PIA Julia Barreto.

Pagkagaling ko sa Cr as ussual dumiretso ako kay juls.

Hindi ako nagpakita kila daniel dahil for sure mamalasin nanaman ako!

After naming kumain ni bes juls , Nag gala pa kami ng onte tas umuwi na rin kami.

*Bahay*

Nandito ako ngayon sa kwarto ko iniisip yung nakita ko kanina!

Pero teka?Bat ko nga ba iniisip yung hindi ko dapat isipin?Haish.ERASE.

NagFacebook nalang ako dito sa iphone5c ko . OHA!HAHA.

Andami namang friend request?Ganun ba talaga ako kaganda?Whahaha!Anong konek?

Tinignan ko isa isa yung nagsend ng request.

Inaadd ako ni daniel?

ACCEPT|IGNORE

Accept na nga lang , Wla namang masama sa pagAccept ng Friend Request.

NagFacebook ako hanggang sa antukin ako!Hindi rin pala nag Online si Daniel! Akala niyo hinihintay ko siya mag Online? Well kabaligtaran iyan ng iniisip nyo!Hahaha! Hate ko nga yon eh! Mayabang kasi, Tas araw-araw ibang babae kasama! Playboy kase eh!

Daniel's Pov

Nandito ako ngayon sa mall kasama itong si julia barreto.Ang Flirt naman nito!Feeling kami na ? Tsk Nakisakay nalang ako sa trip neto.Spoiled brat kasi yan si julia!kailangan kase lahat ng gusto niya mapasakanya!

kinausap ako ng daddy ni julia!Sabi niya samahan ko daw si julia,gusto niya daw kase ako ang kasama ! Kesa naman tumanggi ako , dahil friends naman sila mama at papa at magulang ni julia.

Niyakag ako ni julia sa kung saan saan man! Tsk.Tsk Nakakapagod na !

"Ano gusto mo baby?si julia sabay kapit sa mga braso ko na parang linta.

"Mukha ba akong sanggol?Sarcastic kong sagot.

"Daniel naman eh."

"Uwi na tayo?'

Yun pumayag na rin siyang umuwi -____- Sa wakas !

---

*Sa bahay*

*Ring* * Ring *

(Sorry kapos sa budget kaya yan ang effects)

"Hello?Pre?Bat ka napatawag?

"Pinapaalala ko lang yung sa dare wag mong kalimutan ah?

Ay sh*t oo nga.nwala sa isip ko

"a-ah S-sige."Sabay Inend ko na ang call niya .

Si Kath na lang ba talaga?

Siya lang naman ang may ayaw sakin eh.

Basta bukas ko uumpisahang gawin ang dare ko!

-------

dedicated to AkoSiCookie

Chapter 6 Finished (:

Vote/Comment

Vote/Comment

Vote/Comment

Vote/Comment

PaFollow sa Twitter @NinoNoelCarubio

Enjoy Reading (;

The Dare Game Comes In Love &lt;3 (kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon