Chương 153: Nhìn không thấy người thấy được cẩu
Lục Nhạc Hàm mở mắt thời điểm đập vào mắt có thể đụng một mảnh đen kịt, không kịp lưu ý, chỉ là trước tiên ở trong đầu nỗ lực cùng 009 thành lập liên hệ.
Thượng một thế giới quan hệ của bọn họ có chút cứng ngắc, thế giới này mới vừa bắt đầu, Lục Nhạc Hàm tưởng cho dù tìm được người một nhà sanh một nửa kia, thế nhưng 009 dù sao theo đã biết sao lâu, quan hệ này cũng không thể nói phôi liền phôi, hắn nghĩ qua, nếu như trung gian thật sự có cái gì hiểu lầm cởi ra là tốt rồi, nói không chừng sau đó còn có thể tương thân tương ái cùng nhau sinh hoạt.
... ít nhất ... Là ở 009 hoàn cùng bản thân bảng định thời điểm cùng nhau sinh hoạt.
"Tiểu Cửu, Tiểu Cửu?"
Đã kêu rất nhiều biến, thế nhưng chính là một điểm đáp lại cũng không có, thậm chí ngay cả dĩ vãng có đôi khi gặp phải số liệu ba động đều không cảm giác được, Lục Nhạc Hàm không khỏi nghĩ có chút kỳ quái, thậm chí trong miệng kêu thành tiếng âm.
Có chút không quá chắc chắn, nhắm mắt lại lần thứ hai mở, ngực buồn bực đây cũng là đến tân thế giới đi, vậy làm sao liên hệ hoàn chặt đứt.
Chẳng lẽ nói 009 giận thật, Lục Nhạc Hàm ngực có chút thấp thỏm.
Lại thử vài lần, hoàn là hoàn toàn không có trả lời, liên bình thường có đôi khi hội nghe sóng điện lần lạp thanh âm cũng không có.
Nhất thời có chút hoảng trương, tim đập cấp tốc nhanh hơn, 009 đây là triệt để tiêu thất.
Đem tất cả lực chú ý kéo trở về, này mới cảm giác mình tựa hồ có chút không đúng lắm, thế nhưng thấp nhưng Lục Nhạc Hàm cũng không dám tùy tiện hành động thiếu suy nghĩ, hơi chút cảm thụ một chút, mình bây giờ chắc là nằm ở trên giường, hơn nữa còn là một tương đối xốp giường, chắc là ở hiện đại trong thế giới.
Nháy mắt một cái, hoàn là không có gì cả thấy, vươn tay ở trước mặt hoảng liễu hoảng, một mảnh hắc ám, chân chính đưa tay không thấy được năm ngón.
Ngực nghi vấn lại thêm tăng cường, ở hiện đại cho dù là buổi tối cũng không có khả năng một điểm tia sáng cũng không có, trừ phi là mình bị người tận lực nhốt vào phòng tối nhỏ.
Chẳng lẽ nói là Hà lão sư, hắn đã tìm được mình sao.
Ngực không hiểu có chút mừng rỡ, khi biết 009 không ở bên cạnh mình thời điểm cũng đã rất là khủng hoảng, lúc này nếu là có hà lời của lão sư, như vậy cũng không sao rất sợ hãi.
Đang miên mang suy nghĩ thời điểm, bên người đột nhiên xuất hiện uông địa một, sợ đến Lục Nhạc Hàm thiếu chút nữa trực tiếp từ trên giường bính đứng lên.
Nghe thanh âm tựa hồ là cẩu, hơn nữa thanh âm hồn hậu hữu lực, còn là một cái Đại Cẩu.
Chỉ cần là mang móng vuốt gì đó Lục Nhạc Hàm đều cũng có gì sợ, bởi vì ở Lục Nhạc Hàm nhận tri trong, chúng nó dù sao cũng là không nhà thông thái tính, không biết lúc nào sẽ cong thượng ngươi thoáng cái, không chỉ có hội đau còn có thể tương đối phiền phức, sở dĩ ở trước đây Lục Nhạc Hàm có thể không cùng những động vật giao tiếp liền tận lực cách khá xa xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Hắc hóa thích thượng Bạch Liên Hoa - Quỳnh Cửu Khiêm
Novela JuvenilVăn án Lục Nhạc Hàm bị bản thân Bạch Liên hoa đệ đệ hại sau khi chết, không nghĩ qua là bị bảng định một Hệ Thống. Có người nói nếu như ở tiểu thế giới nội hoàn thành nhiệm vụ liền có thể đi trở về thế giới của mình cũng lại đạt được bang trợ, tìm...