Good morning world! Today is the day! Yehey!. Sabay bukas ng kurtina ng bintana ko.
Anak! Gising kana ba diyan? Maligo kana habang maaga pa baka ma late ka sa school mo!
Ok ma!
After 30 minutes.
Good morning ina ko! ^_____^
At bakit ang saya-saya mo ngayon aber?
Kasi po 1st anniversary namin ni Dwayne. At mag didinner date daw kami mamaya! ^___^
At sino naman may sabi na pumapayag akong umuwi ka ng gabi mamaya?
Ma ngayon lang naman po eh. Hindi naman kami mag tatagal. 1 or 2 hours lang naman po ang date namin mamaya kasi alam ni Dwayne na ayaw mo akong umuwi ng matagal specially pag gabi na. Kaya payag kana mama ha? Please... sabay puppy eyes ko.
Haaayyy nakong bata ka! Alam mo naman na ayaw ko sa mga date date na yan kasi bata ka pa. At baka may mangyari pang masama o ma disgrasya ka. Ano na ang gagawin namin. Alam mo naman mahirap lang tayo diba?
Mama mag dadate lang kami. Bakit narating sa kabilang mundo ang usapan natin. Walang masamang mangyari sakin. Mama naman sobrang negative mag isip. Syempre ihahatid ako pauwi mamaya. Kaya sige na po..please mama..please..luluhod ako kung gusto mo.
Hep!hep!hep! Oo na! Papayag na ako pero may condition?
Talaga po! Yehey! Ano po yon?
Hanggang 8pm ka lang. At nandito kana 8pm sharp. At ihahatid ka niya pauwi. Ok?
Ok po! Thank you po! Aalis na po ako! Bye ma! Sabay halik sa pisngi.
Talagang batang to.
Hi! Ako nga pala Yoona Reneigh Saurez. 2nd year college student. Taking up Bachelor of Sciene in Hotel and Restaurant Management. BSHRM for short. ^_____^
Boyfriend ko si Dwayne Zian Dela Cruz. 1 year na kami ngayon. Sabi niya mag paalam daw ako ngayon sa mama ko kasi mag didinner date daw kami.
Pareho kami ng course kaya naman pareho rin ang mga schedules namin. Naging boyfriend ko siya noong 1st year pa lang kami. Blockmates kami kaya palaging nagkikita kaya naging close hanggang sa nangligaw siya sakin. At ako naman na no boyfriend since birth, NBSB for short sinagot ko na siya. Pakipot ba naman ako eh siya na ang gwapong lalaking nakilala ko at gentleman.
Balik na tayo sa story.
Sa School.
Good morning!
Ang saya saya mo bes? - Si Joyce bestfriend ko.
Oo nga.. anong meron friend? - Si Cristina. Tina for short. Close friend ko yan.
Kasi 1st anniversary namin ngayon ni Dwayne! ^_______^
Aaaayyyyy..kaya pala. Hmmmmm..at ano plano niyo ngayon? Tanong ni Tina
Mag didinner date daw kami sabi niya!
Nako bes! Baka kung ano na ang pinaplano ng Dwayne na yan ha. Patay talaga sakin yang gago na yan.
Ano ka ba naman bes! Hindi ganyan si Dwayne no! Mahal kaya ako non kaya walang gagawing masama sakin yon.
Oo nga. Baka kung saan ka dadalhin non! Baka rarapen ka niya friend!
Hoy gaga! Hindi niya gagawin sakin yon! May respeto sakin yon!
Bes,Wagkang mag salita ng tapos! Hindi mo pa masyadong kilala ang lalaking yan kaya wagkang masyadong kompyansa.
YOU ARE READING
Ms. Bitter Meets Ex-Boyfriend
Teen FictionA story about a fragile girl who falls inlove unconditionally in a young age. But she got cheated by his boyfriend. That change her to be cold and bitter when it comes to love. Witnessed how the story had twist and turned. And find out how a bitter...