5 months ng dumaan simula ng nakuha ni Dwayne ang virginity ko. At simula ng makuha niya ito halos araw-arawin niya naman ako.
Minsan 3 times a week. Hindi ko alam na ganito siya ka active. Nakakapagod talaga.
1 message receive
From: DwayneI'll pick you up later after school.
To: Yoona Reneigh
Waaaahhhhh!!! Ayoko na!!!
Hoy! (Bogsh!) (A/N: sorry lame ang sound effect ko..(^_^)
Aray bes! Ano ba yan! Ang sakit!
Aahhh..at sinigawan mo pa ako. Ito pa! (Bogsh!)
Hoy bes! Tigilan mo na yan ha..masakit na talaga..huhuhu
Eh bakit kaba sumigaw?hm?
Ano kasi..hmmmmmm..hindi ko pa nasabi to sayo pero ano kasi..na surrender ko na ang bandera ko kay Dwayne kaya naging ok kami..
O_________O
Bes? Ok ka lang ba? Bes?
Ba-ba-bakit?
Mahal ko siya..
Yon lang?
Oo..
Waaaahhhh!!! (Y________Y)
Baaaaakkkkkiiiiitttttt??? Hindi ibig sabihin mahal mo na iibigay mo na rin yon. Dapat kasal muna bago honeymoon..bakit nag advance kayo?! Ano tawag niyo doon! Rehearsal?! Ganon? Waaaahhhhh!!! (T_______T)
Beesss.. sorry na..at anong rehearsal pinag sasabi mo diyan. Ikaw talaga.
Eh kung hindi rehearsal ano yon? Practice?! Ha?
Bes..sorry na..
Hindi ko mataggap..promise..
Sige na..patawarin muna ako. Diba birthday ng kuya mo ngayon? Pupunta ako sa bahay niyo at doon ako matutulog. Total friday naman ngayon. Ok ba? ^_______^
Talaga?
Yup!
Sige..
After class..
1 message receive
From: ReneighSorry Dwayne pero pupunta ako sa bahay ni Joyce ngayon. Next time nalang. Ok? Sorry.. iloveyou. Ingat ka.
To: Dwayne
1 message receive
From: DwayneOk
To: Yoona Reneigh
Sa bahay ni Joyce
Haaayyy nako. Nag tampo na naman yon.
Shino?
Si Dwayne..
Ano?! Shit shiya!shit! Akalain mo shiya pa tong nag champo? Shit shiya!
Hoy bes! Lasing kana..pabayaan muna yon.
Ako lashing? Hindi no! At ikaw! Hiwalayan mo na yang gagong yan! Wala akong tiwala diyan kahit kelan! Ok?
Bes..mahal ko yong tao..
Mahal ka diyan! Babaero yan kaya I don't trust him!
Bes naman..tigilan muna nga yang iniinum mo at baka susuka ka na naman diyan.
YOU ARE READING
Ms. Bitter Meets Ex-Boyfriend
Teen FictionA story about a fragile girl who falls inlove unconditionally in a young age. But she got cheated by his boyfriend. That change her to be cold and bitter when it comes to love. Witnessed how the story had twist and turned. And find out how a bitter...