I Want To A Red Dress

29 8 0
                                    

      Gần hai năm chống chọi với bệnh tật Sún vẫn luôn được Hoàng Đức ở bên động viên,chăm sóc.Đáng buồn thay bệnh tình của cô ngày càng nghiêm trọng.Trong một lần trò chuyện Sún nói rằng điều duy nhất cô muốn là ước sẽ có một chiếc váy màu đỏ.Hoàng Đức hỏi lý do tại sao nhưng cô chỉ cười,ánh mắt băn khoăn và nói rằng:'Đó là bí mật nhỏ của tớ'.Không hiểu tại sao nhưng điều ước của Sún cứ ám ảnh tâm trí Hoàng Đức.Cậu tự hứa với lòng sẽ tặng cho Sún chiếc váy đỏ đẹp nhất!!!

       Hoàng Đức ghé vào 1 shop thời trang tìm kiếm vài bộ trang phục bất chợt cậu nhìn thấy một chiếc váy màu đỏ trên giá trông nó mới đẹp làm sao nếu Sún mà nhìn thấy  chắc chắn Sún rất thích nó đây là điều hiện lên đầu tiên trong suy nghĩ Hoàng...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

       Hoàng Đức ghé vào 1 shop thời trang tìm kiếm vài bộ trang phục bất chợt cậu nhìn thấy một chiếc váy màu đỏ trên giá trông nó mới đẹp làm sao nếu Sún mà nhìn thấy  chắc chắn Sún rất thích nó đây là điều hiện lên đầu tiên trong suy nghĩ Hoàng Đức.Cậu lao nhanh về phía cái váy....nhưng số tiền để mua được chiếc váy lại quá đắt.Chần chừ một lúc thế là Hoàng Đức quyết định lấy hết can đảm đến hỏi người chủ cửa hàng liệu có thể giữ lại chiếc váy màu đỏ kia được không.Hoàng Đức bắt đầu kể cho người chủ cửa hàng nghe câu chuyện của bạn mình,rằng cậu muốn mua chiếc váy đỏ kia.Khi nói chuyện với người chủ cửa hàng,cậu thấy cổ họng mình như nghẹn lại và nước mắt chợt tuôn trào.Cuối cùng,chẳng biết làm thế nào mà cậu lại thuyết phục được người chủ cửa hàng giữi lại chiếc váy cho tới khi cậu có đủ tiền để mua nó.
    Phần ba "I have a secret,too"

Cậu Đừng Quên Tớ Nhé!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ