DREAM ENTERTAINMENT'S
RAP BATTLE !M E C H A N I C S :
- Rap battle.
Debate / Diss Rap battle to be exact.
Ang pikon talo . Parang fliptop lang.
Bibigyan namin kayo ng isang araw para makagawa/makapag sulat ng sarili niyong rap. Pwede niyong sabihin lahat ng salita na pwedeng mapikon ang kalaban niyo. Pero Hindi namin papayagan na mag karoon ng mga maseselang salita ang rap niyo. Mura lamang ang papayagan at dapat ito ay naka censored. ( pinipigilan namin ito hanggat maari lalo't baka ito ay pag mulan ng away. Pero sana ay walang mangyaring ganito, tandaan laro lamang ito. Ganto ang mga rap battle korea kaya wag ano. )Ang rap na magagawa niyo ay ipapasa niyo sa producer na incharge dito upang matignan ito ng maayos.
Sa Araw ng battle, bibigyan namin kayo ng iyong kalaban ng time para makapag laban. Sulitin niyo ang oras na ibibigay namin. Mag kakaroon din ng dalawang grupo para sa rap battle na ito.
Dalawa ang magiging basehan namin para malaman kung anong grupo ang panalo.
Una : unang mapikon talo. O di kaya ang kung sino mang wala nang maisagot hanggat hindi pa nauubos ang oras ay talo.
Pangalawa : Votes. Ang kapwa trainees niyo na hindi nakasali rito ang boboto. Ganun din ang ibang producers. Paramihan ng boto.
-
Kung naguguluhan kayo, mag tanong lamang.
© to CosmicEntRP's Unpretty Rapstar at sa Fbrp
YOU ARE READING
Dream Entertainment : Rap Battle [ ✓ ]
Altele↻DERP : Rap Battle ↻DERP's property © to all roleplay here in wattpad.