haloo!! ito ang nagagawa ng taong bored.. hope you like it!!
❤LOST MESSAGE?❤
I am staring at him intently now.. habang nakapangalumbaba sa desk ko..
Hayy!! Matatapos na lahat lahat ang taon, matatapos na lahat lahat ang high school life ko, pero until now ako pa rin si Nicole Saavedra na lihim pa ding iniibig at pinapangarap si Marvin Mendoza...
I can still remember the day when he first smile at me.. i saw fireworks, firefly and everything parang nag ispark.. yung tipong may confetti sa tabi.. tapos with matching glittering glittering..
haha i know i'm OA that much.. wala eh tinamaan ako.. ilang pana kaya ang pinana ni kupido sakin at ganto ako nahulog sa kanya? lima? pito? o sampu? Sana naman pinana din sya ni kupido para fair, mga dalawampung pana para fall na fall! hahaha(^o^) napangiti ako sa isipin na yun..
"Okay class, since matatapos na ang class, and gagraduate na kayo... we have an activity to do" Mam Benitez
Nagising ako sa pangangarap ng gising ng marinig ang boses ng teacher namin. Si mam talaga, walang pasintabi.. okay shall be continue later my dream.. haha
"Ang activity na to ay tinatawag na Pass the Message..Now get 5 whole sheet of paper, write your name in front at i-stapler.. iarrange nyo ung upuan nyo to form a circle, facing each other.. sa paper nyo isusulat mga message nyo sa kaklase nyo, iikot ang papel pag tapos na kayo magsulat sa nasabing papel, so everyone of you have a chance to write down your messages to your classmate, it serves as your farewell message to your classmates... is that clear?"
"Yes ma'am!"
Nagsimula na ang activity at lahat ng papel na madaan sakin ay sinusulatan ko ng message, base sa pagkakakilala ko sa kanila....
When suddenly papel na ni Marvin ang nasa harap ko? ⊙_⊙
nagpanic ang utak ko...... what to say?! what to say?! oh my gosh! huminga ako ng malalim.. kalma lang girl! whooo!!!
This is what they called OPPORTUNITY!!! eto na siguro ang time para malaman nya ang sinisigaw ni heart!! bawat pagtibok nito ang sinisigaw Marvin! Marvin!! Okay I can do it! nagsimula na akong magsulat....
(ahmm.. hello Marvin!! alam mo since the first day i met you and the first time you smile at me, i'm started to feel weird things in my heart.. it always beat faster and i can't even let the day end without staring at you.. Why do i like you that much? I hope you noticed me soon......)
Matapos kong isulat yun... pinasa ko na agad sa katabi ko.. at sinimulan ko nang sulatan yung panibagong papel na naipasa sa akin... habang nagsusulat naisip ko ulit yung sinulat kong message kay Marvin nang may maalala ako! Oh my!
Kinalabit ko yung katabi ko.. "Ui yung papel na ipinasa ko sa iyo ngayon ngayon lang?" tanong ko
"Naipasa ko na, nasa panglimang upuan na ata yun ngayon.. bakit?"
"Ah.. wala, wala"
Ano ba yan!! Opportunity na yon eh!! nakalimutan ko pang isulat yung pangalan ko dun sa message ko kay Marvin..! Naging bato pa...kainis.. pano nya malalaman ako yun? (≥﹏≤)
Nang bumalik na sa akin ang papel ko, it means na nasulatan na lahat ng classmates ko ang papel ko..
Tiningnan ko isa isa yung message ng mga classmate ko, meron dun "keep up the good work", "Good leader, stay pretty", "good friend" etc..
Inisa isa ko yung mga message pero wala akong makita na message galing kay Marvin.. where is it?? bakit wala syang message??? nakakainis!!!!
binuklat buklat ko pa yung papel hanggang sa napunta na ako sa pinaka back page ng papel at nakasulat dun sa isang page ang isang malaking I LOVE YOU,,,! sino kaya nagsulat nito? wala naman pangalan.. baka nantitrip lang...
Arggg!!! bakit wala message si Marvin? ayun pa naman pinakahihintay ko.. huhu (T_T)
I waited for nothing! kahit simpleng "hi" man lang sana masaya na ako eh.. pero wala... Hayy!! Matatapos na nga lang ata ang high school life ko nang hindi man lang ako napapansin ng crush ko... (>_<)
bigte na ituuu!!
_____________________________
❤gen❤
vote & comment
BINABASA MO ANG
I pass the message to you â¤
Historia CortaI already pass the message to you and it says I LOVE YOU â¤