1. Vì muốn ôm một người mà vừa khóc vừa cười ôm hết cả lớp
2. Sau này đi xem phim hay mấy điểm du lịch, không còn được hưởng ưu đãi học sinh, sinh viên nữa rồi.
3. Còn chưa đeo kiếm cẩn thận ra ngoài đã là giang hồ hiểm ác rồi!
4. Tôi cảm thấy sau khi tốt nghiệp có những người bạn chúng ta có thể gặp hoặc là trong đám cưới của họ. Hoặc trong đám tang...
5. Nghĩ đến việc sau này không được gặp một số người nữa... Tự nhiên vui cười thành tiếng =)))
6. Cảm thấy mình đã thông minh trong một thời gian rất dài
7. Thầm mến một người trong suốt 3 năm. Cuối cùng cũng buông được rồi...
8. Ai cũng nói còn lâu mới tốt nghiệp. Thế mà chớp mắt đã mỗi người một ngả rồi.
9. Những người vốn tưởng ngày nào cũng có thể gặp mặt. Giờ chẳng thể nhìn thấy nữa.
10. Lúc ôm tạm biệt có thể ôm chặt một chút. Vì rất có thể đó sẽ là cái ôm cuối cùng giữa các bạn.
11. Tốt nghiệp nghĩa là bị luận văn "hành" cho gần chết.
12. Khi bạn là người cuối cùng ra khỏi lớp và khóa cửa lớp vào. Bạn cũng vừa khóa lại cả thanh xuân của bạn :')
13. Sau khi tốt nghiệp nhớ đừng vứt đồng phục đi nhé. Vì nó đắt lắm, đắt bằng cả bao năm thanh xuân cua bạn cơ mà.
14. Không cần trốn tiết nữa. Vì sau này cũng chẳng bao giờ còn tiết nào để học cả.
Thanh xuân của tôi là một hồi ức không thể cất lên lời
Cre: Kênh14.Vn
Copy: Jeuna
BẠN ĐANG ĐỌC
My Youth ☔
RandomWritten by : Jeuna ( me) ...Đôi lời lảm nhảm về tuổi thanh xuân của bản thân :))) Đa số là ngắn như cap ảnh vậy :))))))