FLASHBACK..
Lumabas ako para hanapin ang room #69. Yup. Awesome huh? And then there I found it! I knocked.
"Come in." and so I did as told.
"So you're my new---- Jolina??!"
"Seth Parker??!"
CONTINUATION...
Jolina's POV
Oh my gosh! I can't believe this! Kapag sinuswerte ka nga naman oh! Magpapasalamat talaga ako kay Daddy later.
Agad akong lumapit sa kanya and gave him a peck on the lips.
"Soo.. you're my new boss? Well.. good morning to you sir."
"Good morning Miss Montenegro and is that how you really greet someone? Giving the person a peck on the lips?"
"Naah. Sa'yo lang po Sir. Special eh." sabay kindat ko sa kanya. "So shall we start then?"
"Sure. Your table is over there. Goodluck Miss Montenegro."
"Thank you, Sir."
Pumunta na nga ako sa table ko and arranged some of my stuffs. This job might not be so bad. My boss is undeniably hot anyway. Hahaha.
***
"Jolina, let's go. May meeting ako."
"Okay Seth-- I mean, Sir."
Nauna na siyang lumabas sa akin at sumunod narin ako.
***
"Hooh! That was exhausting," sabay masahe niya sa ulo niya. Kakatapos lang ng meeting na hindi naman masyadong nagtagal at narito na ulit kami sa office. Dun sa meeting, he did most of the talking and all I did was look at him at doon ko lalong na-realize how incredibly handsome he is. Tumayo ako at umupo sa table niya facing him.
"What are you.."
"Let me massage your head, Sir," at inumpisahan ko na nga ang pagmasahe. Napapikit naman siya at napasandal sa swivel chair niya.
"Ayos ba, Sir?"
"Mhmm.. Keep going.." and so I did.
Seth's POV
Ang sarap niyang magmasahe. Napamulat ako ng konti at napalunok. Paano ba naman, since nakaupo siya sa lamesa ko, naka-lean siya ng kaonti para magmasahe sa akin and.. her cleavage is showing off.. a little.
Napalunok ako.
Ayan na naman. Bigla na namang uminit itong fully air conditioned room ko. Tsk. Control. I won't do anything stupid.
"Ayy! Ops I fell off! Sorry, Sir."
At ngayon ay konti nalang talaga ang space sa pagitan namin dahil 'nalaglag' raw siya sa akin. Okay, darn it.
I kissed her sweet lips while holding her hips. Naghintay akong magprotesta siya pero hindi dumating. She even responded. Oh my little angel, I won't be so gentle right now.
Binuhat ko siya without breaking the kiss at pinaupo sa lamesa ko.
Third Person's POV
Bumaba ang mga halik ni Seth sa leeg ni Jolina habang ang mga kamay nito ay pumapasok sa ilalim ng palda ni Jolina at biglaang hinila pababa ang panty nito patungo sa tuhod. Jolina gasped pero bumalik ulit ang mga labi ni Seth sa labi niya kissing her torridly. Lustfully. Naglakbay ulit ang isang kamay ni Seth sa ilalim ng palda ni Jolina, hinahaplos ang kanyang mahahabang binti, hanggang sa narating na nito ang nais. Then he slipped one finger in and out of her.
BINABASA MO ANG
TRAITOROUS DESIRE (COMPLETED)
Roman d'amour(WARNING:HAS SOME SEXUAL CONTENTS): I am a brat who cares only for money, shopping, partying and even flirting 'til I got punished by my dad. Ginawa niya akong secretary sa drop dead gorgeous at hot kong boss and there's really something about hi...