CHAPTER 1

21 0 0
                                    

COLLETTE'S POV.

Kumatok ako sa malaking pinto ng Sakamaki mansion.This is my first time meeting my bros,yeah they don't know our father had a unica ija.

Bumukas ang pinto at bumungad saken ang isang lalaki na nakaglasses.Sya  si Reiji.

He's a pokerface big bro like me.

"What is it?"-tanong nya.

Di ko sya pinansin at pumasok na sa loob ng mansion,Ang ganda dito it amaze me.

Nakaramdam ako ng titig sa likod ko kaya lumingon ako.Sure thing we had the same blood,but I'm different from them.Like duh,gender palang magkaiba na eh-___-

" Sino ka para pumasok sa bahay namin without permission?"-he asks calmly pero inside,galit sya^o^

At ano daw?bahay nila?Big mistake tsk.

"Correction big bro,Its OUR house"-sabi ko while smirking.

Mukhang naguluhan naman sya sa sinabi ko kaya he looks at me fiercely.

"Sino ka ba?"

Ngumiti ako at sinabit sa leeg ang headphone ko.

"...From Transylvinia,Collette Sakamaki..The seventh child."

*Time Skip*

Nakaupo ako ngayon sa couch habang kaharap kay Big bro Reiji.Di ko alam na masipag pala si dad gumawa ng baby-__-
Anim ang kuya ko at ako lang ang babae?tch.

Nakaupo sa harap kong couch si bigbro Reiji,Subaru at sa right couch naman si big bro Shuu at Kanato.Sa left naman si bigbro Laito at Ayato.

Pansin kong nakatitig saken si bigbro Shuu or sa headphone ko-__-
Ang lagkit lang ng titig eh tch.

"So your dad's daughter?How come di namin alam?"-bigbro laito.

Nagkibit balikat lang ako,may saltik sa utak ang ama ko kaya di nya ko pinakilala sa inyo-__-

"Hindi kaya nagpapanggap ka lang na kapatid namin?"-seryosong tanong ni bigbro Subaru.

I look at him emotionless and smirk," Whats the use of pretending if you can smell my blood that same as yours"

Inilahad ko ang kamay ko at nilaslas ko ang braso ko gamit ang kuko ko.
Blood started dripping from the wound,napatigil naman sila at tinitignan lang ang pagtulo ng dugo sa braso ko.Unti-unting nawawala ang sugat and its completely healed.

"Shes not joking..shes are little sister guys"-bigbro Ayato.

Tumayo ako at sa isang iglap nagteleport ako sa isang guest room na tatawagin kong kwarto ko^~^

Black and white ang motif ng kwarto at ang cool lang haha,humiga ako sa kama at tumalon pa ko.Ah,its so soft.....

Nakarinig ako ng malakas na katok sa pinto,di ko yun pinansin at pinikit ko ng madiin ang mata ko.

*KNOCK!KNOCK!KNOCK!!*

" Argh!"-I groaned in annoyance at tumayo.

Kung sino mang bigbro to sesermunan ko sya.

Hinawakan ko ang doorknob at bibuksan ang pinto.

-____-

Pinagloloko ba ko ng mga bigbros ko?Eh kung pasabugin ko ang bahay nato?!

Sinara ko ng padabog ang pinto at tumalikod just to see bigbro Shuu lying on the couch while eyes open.

Sabi ni dad mahilig daw sa beat si bigbro Shuu gaya ko.Ngayon ko lang yun naalala,kaya pala ang lagkit ng tingin nya sa headphone ko.

Red HeadphonesWhere stories live. Discover now