CHAPTER 3

12 0 0
                                    


(Readers pag pasensyahan niyo po sana ang mga maling grammar at typos  😭😭😭)

TIM's P.O.V

Mas lalong sumama ang mood ko matapos nong biglang pag sulpot ng babaeng di ko naman kilala pero parati ko siyang nakikita dito sa club ni Hapon! Shes one of the performer at ngayon ko pa lang siya nakitang sumayaw, Well! Shes fucking damn hot! Pero Im not interested, Shes crazy!

"You two! Stop that dammit smile!"

"What? "

Piste tong mga to! Ako pa ang niloko.

"Fuck you,Yokho! "

Singhal ko ki hapon na sobrang lapad ng ngiti. 

"Hindi parin ako makapaniwalang ginawa yon ni Alethea!  Grabeang bilis do ma moves dre! "

Natatawang pahayag ni Zuiqq.  That crazy woman! Tsk.  Binigyan ko ng masamang tingin si Zuiqq  bat ba binabalik pa yong ginawang kagagahan ng babaeng yon?  She is creepy!  Para siyang baliw na takas mental. 

"Zip your mouth,Zuiqq!"

Agad naman siyang tumahimik ngunit nakangisi parin sakin na parang naoolol. But I admit it, she has the soft and kissable lips that no man can resist. Hindi ko maintindihan ang sarili kanina,  dahil kung totoosin?  Makakaya ko siyang itulak ng pagkahalik niya sakin ngunit hindi ko nagawa , para akong napako kanina dahil sa kanyang biglaang paghalik sakin parang may kung ano siyang di ko mawari. And why the hell am I thinking at her? Dapat mas problemahin ko ang girlfriend ko  na nakipag hiwalay sakin,  Damn! I really love her. 

"SHIT!"

"Na halata mo ba dre?"

Agad akong lumingon kay Yokho sa tanong niya.

"Ang alin?"

"Dahil sa ginawa ni Alethea, na distract ka sandali sa problema mo."

Kumunot ang noo ko, his right! Na distract nga ako sa ginawa nong babaeng yon.

And I dont like it! I really have to avoid that crazy girl starting from now.

......

ALETHEA's P.O.V

Tinanghali na ako ng gising kinaumagahan, dahil sa kakaisip ko sa nangyari kagabi. Ano ba kasing pumasok sa kukuti ko at ginawa ko yon? Haist! Ano nalang ang mukhang ihaharap ko sa kanya?  Argggghh! Bahala na, kailangan ko pang pumasok sa trabaho.

"Alethea! Late kana naman. Naku! Patay ka talagang bata ka."

Bungad sakin ng aking kasamahan sa hospital, napa simangot tuloy ako dahil paniguradong mapapagalitan na naman ako ng aming head nurse.

"Ehh! "

"Ewan ko sayo! San kana naman ba galing kagabi huh? At mukhang bitin kapa sa tulog?"

"Ahhh ehhh sa Club!"

"Malaki kana! Kaw na ang bahalang mag paliwanag ni Mrs. Magsaysay."

Ano na naman kayang alibi ang sasabihin ko? Im dead.

"Ms. Alcantara! May ibibigay akong trabaho sayo."

Nanginginig akong humarap sa head nurse namin.

"Ano po yon, Maam?"

"Ikaw ang iaasign ko sa pasyente ng room 102."

Ano raw? Eh yon yong pasyente na parang hinalo halo ang kapangitan ng ugali ng lahat na madrasta nina snow white at sleeping beauty eh.

"I dont take no as an answer. Mag simula kana ngayon na!"

Saklaf ng buhay ko.

Club Series 1: The Stubborn IntruderWhere stories live. Discover now