Nào mọi người hãy chú ý, phía trên chúng ta chính là best sempai của năm thầy Nguyệt Nhật Minh Tú.
Cập nhật thông tin: Nguyệt Nhật Minh Tú ( 28 tuổi xuân xanh)
Ngoại hình: Là một ông thầy bánh bèo ko chổ nói, tóc nâu dài luôn được thầy cột lại, thầy có một đôi mắt lục sắt bén.
Sức mạnh: Tổng hợp tần số âm thanh
Tính tình: Rất trẻ trâu, cá tính mạnh mẽ, là khắc tinh đáng sợ nhất của 12 sao.
Vũ khí: Cái gì vào tay ổng cũng có thể thành vũ khí sát thương cao từ viên phấn tới cây thước kẻ._________________________________________
Cả nhóm sao nữ riếu rít tìm đường tới lớp trong cái trường bự hơn 80.000 ha này. Sau khi kéo nhau đi hết từ tần một lên tầng bốn,từ dãy E tới dãy C các bé nhà ta rất đắng khi biết rằng lớp 11S dãy A nằm ở khu cách li riêng biệt cách dãy C 800m về phía tay và ở tầng trệt =.=.Cuối cùng sau 30p tìm kiếm lớp học dài dằng dẵng như 3 thế kỉ, các sao nữ cũng lết tới được lớp học. A lớp học này rất đẹp nha, nằm giữa một chiếc nhà kính sung quan đầy đủ các loài thực vật mới lạ, làm bé Bảo nhà ta nổi máu Bác Học mà chạy lung tung từ nơi này sang nơi kia. Hết ngắm rồi lại chọc, mếu biết thế méo nào mà bị ấy chộc phải cây ăn thịt con làm bị cắn một phát nhớ đời =).
- Á! Cứu tớ đ.. đau quá!_ Bảo Bình cầu cứu khóc không ra nước mắt.
Thấy thế Ma Kết tức giận lôi đâu ra nguyên thanh katana chặt nát mợ nó cái chậu cây của người ta.
- Đau quá._ Bảo
- Phù! Cái đau cái đau bay hết đi!_ Bạch Dương ngồi xuống nói như đúng rồi.
Giờ ta mới biết ở Demon có chứa chấp hai con người không được binh thường về đầu não này. 16 tuổi mà tính cách cứ như trẻ lên 3 làm cả đám dở khóc dở cười.
Giữa khuôn viên là một cái mê cung, rộng lớn, trên tường là các nhánh hoa hồng leo, trước mê cung đặt một cái biển báo " Lớp học ở trung tâm mê cung, xin mời vào @^v^@" nói thật lúc này sự kiên nhẫn đã cạn kiệt, 6 cô nàng, cô nàng nào cũng sung xức trừ Bạch Dương muốn đập bỏ mợ nó cái trường tư thục này rồi. Nhân Mã sốc Bạch Dương lên vai như cái bao tải không hơn không kém, cùng 4 người kia nhảy bay thẳng 1 đường tới lớp cho nhanh :<, thật là bá đạo.
Mở cánh cửa lớp học, 6 sao nữ khá là ngạc nhiên vì khung cảnh trước mặt, lớp học rất lớn, đầy đủ tất cả tiện nghi, có phòng nhạc, phòng chơi bóng, hồ bơi, phòng tin,....
Sau khi dáo dát một hồi các nàng cũng đặt mông lên chổ ngồi, tiếng chuông gió đung đưa, từ ngoài cửa, một thanh niên đeo kính đỏ buộc tóc duôi ngựa bước vào rất ra dáng thư sinh à nha.
- Chào các em, tôi là Nguyệt Nhật Minh Tú, từ nay tôi sẽ là người lãnh đạo cái lớp này, tôi không quan tâm các em tài giỏi tới đâu, chỉ cân quy phạm nội quy thì phải nộp tiền quỹ và bị phạt. Đây là 10 luật các em cần biết. Thầy phát cho mỗi đứa 1 tờ giấy, ai cũng chăm chú đọc, đọc xong thì phải tiêu hóa, tiêu hóa xong rồi thì mặt ngu luôn.
(Phía trên các bạn chính là bộ luật huyền thoại của thầy Tú)
- Bây giờ là tiết tự học, các em hãy tiêu hóa hết 10 điều ấy và làm cho tốt, tiết sau tôi khảo bài
- What the???_ Cả đám.
Sau một lúc lười biến học cái tờ giấy đáng nguyền rũa kia, thì cánh cửa lớp học chợt mở ra, bước vào là 6 chàng trai khá điển trai, làm cho cả lớp điên đảo trừ 6 đứa mà ai cũng biết là ai.
- Sao giờ các em mới đến, tự kiếm chỗ ngồi rồi tiết sau chúng ta sẽ giới thiệu với nhau._ Ổng phán 1 câu tỉnh ruồi rồi tiếp tục nhiệm vụ cao ngồi điểm danh lớp.
Chỉ số của lớp 11S chỉ có 45 học sinh, đa phần là con nhà giàu và những người có thân phận đặc biệt. Và cũng là lớp tụ họp các học sinh có sức mạnh vượt trội nhất trường.