Tác giả : Tối Ái Lăng Quang Vương 最爱陵光王
.
Thể loại: Hào môn thế gia, ngược luyến tình thâm, tình hữu độc chung,hiện đại, ôn nhu công, niên thượng, dưỡng thành, thúc cháu, chậm nhiệt, ấm áp
Một cái ôn nhu công dưỡng thành một cái tính tình quái lạ tiểu thụ
Vai chính: Hàn Ninh An Thần ┃ vai phụ: An Úc Kỷ Xán ┃ cái khác: Niên thượng dưỡng thành
-----------------------------------------------------------
Chương 1: Áo Đặc Mạn cùng tiểu quái thú
"Các ngươi biệt ồn ào a, kêu la nữa không với các ngươi chơi!"
Mười tuổi An Úc đứng ở trên băng ghế nhỏ, tay nâng một cái bẩn thỉu Áo Đặc Mạn tiểu mô hình, cau mày, nhìn từ trên cao xuống mà nhìn vây quanh hắn đám này cây cải đỏ đầu.
Buổi chiều dương quang vừa vặn, phơi người lười biếng. Mấy cái đứa nhỏ tất cả đi ra chơi, An Úc tuổi còn nhỏ, thế nhưng đầu là linh hoạt nhất một cái, luôn có thể từ sách manga bên trong nghĩ đến từng cái từng cái mới mẻ chơi vui du hí, vì vậy thành tây nhai tiểu hài tử vương.
Lúc này bọn họ chơi chính là Áo Đặc Mạn du hí, cây cải đỏ đầu nhóm vi phân phối nhân vật làm cho không thể tách rời ra.
"Còn có ta! Còn có ta!" Trương Lê từ một đống cây cải đỏ trước chui vào.
Thằng bé này trưởng đến cùng nữ hài tựa như đáng yêu, hoàn ôm một cái hoa bóng cao su, lúc thường nam hài cũng không cùng hắn chơi, chê hắn đáng yêu, nhưng hắn thật sự là muốn cùng mọi người cùng nhau chơi du hí, một đôi mắt to nháy, khát cầu mà nhìn chằm chằm An Úc.
"Ngươi?" An Úc cằm để Áo Đặc Mạn, ghét bỏ mà nhìn hắn, "Ngươi coi như một cái bán bánh rán trái cây, bị tiểu quái thú bắt được, sau đó Áo Đặc Mạn tới cứu ngươi! Ừm!"
An Úc càng ngày càng cảm thấy được chính mình so với bang này đứa nhỏ thông minh.
Trương Lê cao hứng gật gật đầu: "Vậy ai là tiểu quái thú đâu?"
Líu ra líu ríu cây cải đỏ đầu nhóm đều không nói.
Tiểu quái thú là cái đại nhân vật phản diện, hơn nữa còn bị Áo Đặc Mạn đánh, không một chút nào uy phong, bọn họ ai cũng không muốn đương.
An Úc xem xét một vòng, liền giơ lên cằm nhỏ suy nghĩ một chút, chỉ vào ngồi ở xa mấy mét An Thần nói: "Hắn! Gọi hắn đương tiểu quái thú!"
Trương Lê vừa nghe, lập tức ôm tiểu hoa cầu chạy đến dưới gốc cây hỏi An Thần: "Chúng ta muốn chơi du hí, ngươi muốn chơi sao?"
Dưới cây liễu, An Thần ngồi ở một tấm trên băng ghế nhỏ, nâng cái tiểu họa bản, chuyên chú nhìn chằm chằm trước mặt miêu.
Này chỉ Tiểu Bạch miêu lười biếng tại tắm nắng, An Thần cứ như vậy nhìn chăm chú hắn một buổi trưa.
Trương Lê thấy hắn không để ý tí nào chính mình, tức bực giậm chân: "Đến cùng chơi hay không chơi a?"
YOU ARE READING
Số 3 Phố Hải Loan - Tối Ái Lăng Quang Vương
RomanceThể loại: Hào môn thế gia, ngược luyến tình thâm, tình hữu độc chung,hiện đại, ôn nhu công, niên thượng, dưỡng thành, thúc cháu, chậm nhiệt, ấm áp Vai chính: Hàn Ninh An Thần ┃ vai phụ: An Úc Kỷ Xán ┃ cái khác: Niên thượng dưỡng thành