Chương 38: Chương 38:
Hàn Kinh cao ốc là toàn bộ Tùng thành địa tiêu tính kiến trúc, đứng sững ở đông khu kim cương quảng trường, vô cùng bắt mắt.
Lâm Phi tại trong đại sảnh, hắn đến tìm An Úc, hai người này tại thời trung học liền bắt đầu chơi ở cùng một chỗ, An Úc tốt nghiệp sau cũng tiến vào Hàn thị công tác, mà Lâm Phi luôn luôn du thủ du thực, đến nay còn không có cái công việc đàng hoàng, cả ngày liền muốn muốn đi đâu tìm thú vui.
Hắn liền muốn hướng thang máy bên kia đi, trong đại sảnh khách phục tiểu thư lập tức đứng lên: "Tiên sinh, xin hỏi ngài tìm người nào?"
Lâm Phi ưỡn ngực, hắn nghĩ chính mình chuẩn anh rể nhưng là Hàn thị tập đoàn người nắm quyền, hắn tiến vào còn cần hẹn trước sao?
Khách phục tiểu thư thấy hắn không nói lời nào, vì vậy lễ phép nở nụ cười: "Xin lỗi, nếu như không có hẹn trước, không nhân viên công tác là không cho phép tiến vào khu vực làm việc."
"Ta..." Lâm Phi trên mặt có chút không nhịn được, "Ta biết các ngươi hàn tổng!"
Khách phục tiểu thư tiếp tục lễ phép cười: "Xin hỏi ngài cùng Hàn tiên sinh có hẹn trước không?"
Hẹn trước! Hẹn trước!
Lâm Phi quả thực muốn qua đời, ngay vào lúc này, thang máy khai, đi ra chính là Lâm quản gia.
Này vị tóc trắng xoá lão quản gia là Hàn Ninh bên người phi thường thụ tin cậy, Lâm Phi tại đính hôn ngày đó từng thấy, vì vậy hắn đối khách phục tiểu thư nói: "Không tin ngươi hỏi một chút hắn, ta và các ngươi hàn tổng thật nhận thức."
Lâm quản gia cũng nhìn thấy hắn, hiền lành mà nở nụ cười.
Lâm Phi cũng cùng cười khúc khích.
Lâm quản gia lại không nói nữa, cũng không tái nhúng tay chuyện này, mà là trực tiếp ra phòng lớn, đứng ở cửa, tựa hồ đang chờ người nào.
Lâm Phi cứ như vậy bị không để mắt đến, hắn buồn bực ngồi ở phòng lớn trên ghế, buồn bực ngán ngẩm mà chờ An Úc tan tầm.
Qua mười phút, một chiếc xe taxi dừng ở xoay tròn cửa.
Lâm Phi vốn đang không để ý, mà nhìn thấy Lâm quản gia cư nhiên tiến lên, khai cửa xe, điều này làm cho lâm bay tinh thần tỉnh táo, hắn tuy rằng không hiểu nhiều, mà cũng biết hắn chuẩn anh rể có cái thư ký đoàn, nghe đâu thư ký thì có năm cái, mà Lâm quản gia tại Hàn thị, nhưng là địa vị không bình thường, tương tự với tổng tài trợ lý cấp bậc tồn tại, tại rất nặng bao nhiêu muốn trường hợp, hắn ra trận tương đương với Hàn Ninh tồn tại.
Điều này làm cho Lâm Phi càng hiếu kỳ hơn cái nào nhân vật trọng yếu là đang ngồi xe taxi đến ?
Liền tại hắn rướn cổ lên vừa nhìn, nhìn thấy xuống dưới lại là An Thần, tức giận đến liền ngồi ghế tựa.
An Thần ngày hôm nay về nước, mà Hàn Ninh ở công ty có cái hội nghị trọng yếu muốn khai, không kịp đi phi trường đón hắn, liền phái Lâm quản gia ở dưới lầu chờ hắn.
YOU ARE READING
Số 3 Phố Hải Loan - Tối Ái Lăng Quang Vương
RomansaThể loại: Hào môn thế gia, ngược luyến tình thâm, tình hữu độc chung,hiện đại, ôn nhu công, niên thượng, dưỡng thành, thúc cháu, chậm nhiệt, ấm áp Vai chính: Hàn Ninh An Thần ┃ vai phụ: An Úc Kỷ Xán ┃ cái khác: Niên thượng dưỡng thành