Văn án
Chu Tường không biết lão thiên gia cho hắn lần thứ hai sống cơ hội, đến tột cùng là thêm vào chiếu cố hắn, vẫn là không ngoạn nhi đủ hắn,
Nếu không hắn như thế nào hội hí lý hí ngoại, kiếp trước kiếp này, đều bị Yến Minh Tu trở thành cùng cá nhân thế thân?
Hắn cũng không biết hắn hòa yến tiểu thiếu gia, đến tột cùng là ai so với ai khác càng đáng thương, một chỉ có thể đương thế thân, một chỉ có thể tìm thế thân.
Mấu chốt tự: Trọng sinh, ngôi sao, thế thân
Nội dung nhãn: Trọng sinh ngược luyến tình thâm hào môn thế gia giới giải trí
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Chu Tường, Yến Minh Tu ┃ phối hợp diễn: Uông Vũ Đông, Thái Uy
☆, đệ nhất chương
Chu Tường ý đồ mở to mắt, mắt chu khô sáp, ánh sáng chói mắt, hắn hơi hơi mở một cái phùng. Lọt vào trong tầm mắt lộ vẻ một mảnh băng lãnh bạch, bạch đắc không có nửa điểm nhân khí. Thân thể cảm giác dần dần về vi, hắn nghe thấy được cũng không xa lạ tiêu độc thủy hương vị, hắn biết chính mình tại bệnh viện, hắn thực ngoài ý muốn.
Thế nhưng còn sống? Theo cao như vậy vách núi thượng ngã xuống tới, thế nhưng còn sống?
Nhất định là hắn nhân phẩm quá tốt, lão thiên gia cũng không bỏ được thu hắn, lưu hắn tiếp tục phổ độ nhân gian. Mặc kệ thế nào, kiểm hồi một cái mệnh đều là kiện hảo sự, chỉ là không biết, chính mình có hay không đoạn cánh tay gãy chân, hắn không cảm giác...... Tay hắn, hắn chân, tất cả đều không cảm giác. Hắn dọa ra một thân mồ hôi lạnh. Hoặc là cố nhiên hảo, nhưng nếu là biến thành tàn phế, chẳng phải là sống không bằng chết?
“Chu Tường? Chu Tường? Ngươi tỉnh?” Hắn lỗ tai lý rồi đột nhiên nhảy lên tiến một trung niên nữ nhân thanh âm, thanh âm thê lương bi ai bi thương, mang theo dày đặc khóc nức nở.
Chu Tường cố gắng chuyển quá cổ, là một năm mươi hơn tuổi phụ nữ, thực gầy, rất dài quen thuộc, cứ việc nàng kêu chính mình danh tự, nhưng là Chu Tường cũng không nhận thức nàng, ai vậy đâu?
“Chu Tường a......” Kia nữ nhân muốn khóc, nhưng là ngạnh sinh sinh nhịn xuống , nghiêng ngả lảo đảo chạy đến cửa, duệ trụ một hộ sĩ, kích động kêu to,“Con ta tỉnh ! con ta tỉnh ! ngươi nhanh đi kêu thầy thuốc a.”
Nhi tử? Ngươi là ai nhi tử? Chu Tường há miệng thở dốc, muốn nói nói, nhưng là yết hầu cùng hỏa thiêu giống nhau làm đau, hắn cố gắng nửa ngày cũng chưa phát ra âm thanh.
Dần dần địa hắn có thể cảm giác được chính mình tứ chi , hắn giật giật ngón chân, đều tại, tay hắn chân đều tại !
Chỉ chốc lát sau, liền vọt vào đến một đống thầy thuốc hòa hộ sĩ, vây quanh hắn một trận bận việc, hộ sĩ chậc chậc cảm thán,“Cư nhiên thật sự tỉnh, đã muốn hôn mê hai năm , cư nhiên thật sự tỉnh, này thật sự là kỳ tích, a di, chúc mừng ngươi a.”
Kia phụ nữ liên khóc mang cười, kích động đắc nói đều nói không rõ ràng .
Một hộ sĩ cấp Chu Tường ngã chén nước, dùng thìa uy hắn một chút, liền như vậy một chút, nàng liền đem thủy thu đi, nàng nhẹ giọng nói,“Đừng nóng vội, ngươi hiện tại cần hảo hảo thích ứng.”