Lão Chu “Nga” một tiếng,“Có chuyện như vậy nhi a, về sau có cơ hội ta sẽ gọi ngươi tẩu tử cho các ngươi làm nhất đốn.”
“Hảo, nhất định a chu ca.”
Lão Chu tránh ra sau, Chu Tường âm thầm nhắc nhở chính mình, loại này sai lầm tuyệt đối không thể tái phạm, tuyệt đối không thể.
Theo sớm bận việc đến muộn, Chu Tường tại mau tan tầm thời điểm nhận được Thái Uy điện thoại, Thái Uy tại điện thoại lý có chút cấp bách theo hắn nói,“Chu Tường, ta nơi này có sống, ngươi yếu lập tức lại đây, ta cảm thấy ngươi hẳn là có khả năng.”
“Nga? Hiện tại? Ta còn không tan tầm đâu.”
“Cùng A Lục nói một tiếng, ngươi đánh xe lại đây, phải nhanh, ta đem địa chỉ chia ngươi.”
“Nga nga, hảo.” Chu Tường vừa nghe đã có tiền tránh, một ngày mệt nhọc phảng phất trở thành hư không, cả người lập tức tinh thần lên, cùng A Lục nói nhất hạ, liền chạy nhanh dựa theo Thái Uy cho hắn địa chỉ qua.
Chu Tường đến địa phương vừa thấy, là một viết tự lâu, hắn đi kia một tầng thuê cho một chuyên làm võ hiệp trò chơi cố vấn tạp chí xã.
Hắn bị nhân viên công tác lĩnh vào nhà, phát hiện này gian văn phòng bị lâm thời dùng để cho rằng hoá trang gian , Thái Uy đang ở bên trong chờ hắn.
Thái Uy một bên tiếp đón hoá trang sư,“Mau một chút.” Một bên đem Chu Tường đặt tại ghế dựa lý, vỗ vỗ bờ vai của hắn.
Chu Tường nhìn lướt qua phác đi lên cho hắn hoá trang nhân, trong lòng đã muốn đại khái đoán được là chuyện gì xảy ra nhi .
Thái Uy giải thích nói:“Có trò chơi làm một tuần năm lễ mừng, cấp này tạp chí xã gánh vác , đương thiên muốn thả một đoạn chân nhân tần số nhìn, ta xem ngươi này hình tượng cùng bên trong một trò chơi nhân vật cử phù hợp , ta liền đem ngươi gọi tới .”
Chu Tường cười nói:“Cám ơn Uy ca, ta thật không biết như thế nào cảm kích ngươi .”
Chụp loại này tần số nhìn phim ngắn , so mặt bằng tạp chí có thể kiếm được nhiều một ít, hơn nữa một khi tiếp xúc trò chơi vòng luẩn quẩn, nếu biểu hiện đắc hảo, về sau còn có rất nhiều tiếp việc cơ hội, tửu hương không sợ ngõ nhỏ thâm kia đều là thiên phú kỳ tài nhân, đại bộ phận nhân hay là muốn kháo nhiều lộ mặt, nhiều tích lũy nhân mạch tài nguyên, tài năng tại đây đi hỗn khẩu cơm ăn. Năm đó Thái Uy chính là như vậy đi bước một đem hắn mang đi , hiện tại Thái Uy lại tái lặp lại đường xưa sổ, chẳng qua hiện tại Thái Uy, so phía trước năng lực lớn hơn, Chu Tường đối chính mình tương lai, cũng tràn ngập kỳ vọng.
Thái Uy cười cười,“Nói cái gì tạ, chỉ cần có thể nhìn đến ngươi hòa mẹ ngươi quá tốt nhất ngày, ta an tâm. Là như thế này, ngươi hãy nghe cho kỹ , lần này còn có vài người với ngươi cùng nhau thí kính, phần lớn đều cũng có một chút công phu trụ cột , làm khởi động tác đến hội so ngươi xinh đẹp rất nhiều, ngươi yếu trấn định một chút, kỳ thật này động tác chỉ cần luyện luyện ai đều sẽ , ngươi yếu chuyên chú tại chi tiết thượng, đừng cùng bọn họ so giàn trồng hoa thế.”