part 3

1.7K 13 2
                                    

Lan Khê Nhung bắt lấy bờ vai của hắn, ánh mắt lợi hại vô cùng,“Ngươi thiếu bao nhiêu, ta đến còn, ngươi cùng hắn chặt đứt đi, hiện tại liền chặt đứt.”

“Khê nhung......”

Lan Khê Nhung lạnh lùng nói:“Tường ca, ngươi nếu tử mà sống lại , hiện tại liền nên quá hoàn toàn mới sinh hoạt, vì cái gì còn muốn hòa hắn dây dưa không rõ ! ta giúp ngươi đổi tiền, ta không cần ngươi cho ta làm một chuyện gì, ngươi tưởng còn liền còn, không có cách nào khác còn liền tính , ta chỉ cầu ngươi không cần tái hòa Yến Minh Tu dây dưa, cho ta một cơ hội, Tường ca, ta vẫn nghĩ ngươi, ngươi xem xem ta, lần này, ngươi xem xem ta được không.”

Chu Tường cầm lấy Lan Khê Nhung cánh tay, nhận chân nói,“Khê nhung, ta hòa Yến Minh Tu sớm muộn gì hội tiền hóa thanh toán xong, ta lấy hắn , hòa bắt ngươi , với ta mà nói là giống nhau , ngươi hiểu chưa? Ta không nghĩ khiếm bất luận kẻ nào.”

“Ta không biết là ngươi khiếm ta, ta chỉ là muốn......”

“Khê nhung, ta biết ngươi tưởng giúp ta, ngươi chỉ cần giúp ta bảo thủ bí mật này, chính là đối ta lớn nhất hỗ trợ, nhượng ta chính mình giải quyết chính mình sự đi. Khê nhung, ngươi Tường ca không có gì bản sự, nhưng là có thể chính mình đảm đương sự, vẫn là không nghĩ dựa vào người khác. Ngươi đừng quản ta , được không?”

“Không có khả năng.” Lan Khê Nhung mắt đục đỏ ngầu, nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm Chu Tường,“Tường ca, ngươi còn muốn hắn hại nữa tử ngươi một lần sao, ngươi như thế nào sẽ không trưởng giáo huấn, ngươi......” Hắn trong tiềm thức cũng không tin tưởng Chu Tường là vì cùng đường mới đi tìm Yến Minh Tu, nếu không có Yến Minh Tu, hắn cuối cùng vẫn là sẽ tìm đến chính mình đi, nếu không phải bởi vì đó là Yến Minh Tu...... Hắn tổng cảm thấy, Chu Tường hội làm như vậy, căn bản chính là bởi vì người kia là Yến Minh Tu, cái khác , đều là Chu Tường chính mình tìm lấy cớ.

Chỉ là, chỉ sợ Chu Tường chính mình cũng không phát hiện điểm ấy, hắn hiện tại lớn nhất ưu thế, chính là Yến Minh Tu còn không biết này Chu Tường chính là bỉ Chu Tường, nhượng Yến Minh Tu bởi vì mất đi Chu Tường mà thống khổ cả đời, chính là đối này hại chết Chu Tường tốt nhất trừng phạt.

Hiện tại tối nghiêm trọng , chính là chặt đứt Chu Tường hòa Yến Minh Tu liên hệ, ngay cả hắn như vậy cùng Chu Tường tiếp xúc quá vài lần người đều tâm sinh hoài nghi, Yến Minh Tu càng không có khả năng không hề cảm giác, tất yếu làm cho bọn họ ngăn ra, nhất định phải......

Lan Khê Nhung đầu óc nhanh chóng vận chuyển , liều mạng nghĩ như thế nào tài năng làm cho bọn họ hai người lí đắc rất xa.

Liền tại hai người giằng co không dưới thời điểm, Chu Tường điện thoại tại im lặng trong xe đột ngột vang lên.

Chu Tường tâm run lên, chạy nhanh cầm lấy điện thoại, là Thái Uy đánh cho hắn .

“Uy, Uy ca.”

“Chu Tường, ngươi hiện tại ở đâu nhi?”

“Ta tại nhà ta dưới lầu.”

“Dưới lầu? Này đại trời lạnh ngươi tại dưới lầu làm cái gì?”

Chu Tường nói:“Nga, khê nhung tới tìm ta.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 08, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

chức nghiệp thế thân - thuy thien thuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ