Sa lạp
Thứ nhất chương
Tại nơi biển đích sa mạc chi hà, cất dấu vô số đích hạt cát. Mỗi người đều ở càng không ngừng tìm kiếm, nếu ngươi thực may mắn, như vậy cuối cùng ngươi nhất định có thể tìm được thuộc loại chính mình đích kia một sa.
Giả như ngươi là một cái hành tẩu giang hồ đích nhân, như vậy ngươi nhất định phải hiểu biết có quan hệ"Huyền tiêu cung" chuyện; giả như ngươi ngay cả"Huyền tiêu cung" cũng không biết, như vậy ngươi liền căn bản không có hành tẩu giang hồ đích tư cách.
Bốn năm trước lấy nhược quán chi linh đi lên huyền tiêu cung tân mặc cho cung chủ vị đích Tây Môn Dục Tú nãi đương thời thứ nhất cao thủ, này nội công sâu không lường được, kiếm pháp xuất thần nhập hóa, bằng vào một thân"Ngọc cơ công" cập"Cô thiên mười bảy thức" hoành hành giang hồ, Sở Hướng Vô Địch, có"Cô thiên tuyệt kiếm" danh xưng là. Chính là bởi vì huyền tiêu cung chỗ sa mạc, trong cung người rất ít đặt chân Trung Nguyên, cho dù nhập quan cũng quay lại vội vàng, rất có thần long kiến thủ bất kiến vĩ chi thế, bởi vậy, về nó đích đủ loại truyền thuyết cũng ngày càng xu hướng thần thoại hóa, thành mỗi một cái người trong võ lâm trà dư tửu hậu nói chuyện say sưa trong lời nói đề.
Lạc Dương.
Điệp hồng lâu.
Pháo hoa ba tháng, mẫu đơn tranh tươi đẹp phun phương, đẹp không sao tả xiết, chẳng qua điệp hồng lâu lý tranh đích cũng diễm lệ nhiều vẻ, nê-phrít ôn hương đích nữ tử cùng thanh tú động lòng người, mềm mại ôn nhã đích thiếu niên. Trách không được lui tới đích thương nhân danh sĩ, văn nhân nhà thơ thậm chí trong chốn võ lâm nhiều kim đa tình đích thiếu hiệp công tử cùng nhịn không được lúc này lưu luyến bồi hồi, nghỉ chân vong phản -- này điệp hồng lâu nội thu nạp đích tiêu trí giai nhân, là cả thành Lạc Dương trung số một đích mỹ mạo vô song, chỉ bằng kia lâu nội đích hai đại thẻ đỏ tiêm băng cùng Lạc Tuyết liền đã lệnh mặt khác đồng hành khó có thể vọng này bóng lưng, con còn lại xấu hổ đích phân.
Tiêm băng, nữ, xuân xanh mười tám, dáng người cao gầy đầy đặn, giọng hát uyển chuyển động lòng người, kia như tơ đích mị nhãn nhân ném đi, rơi hàng vạn hàng nghìn phong tình, tuyệt đối hồn xiêu phách lạc; Lạc Tuyết cùng tiêm băng hoàn toàn tương phản, là một cái tinh tế tú lệ, sở sở động lòng người đích thiếu niên, một đôi như khóc như tố đích đôi mắt nhu tình như nước, nếu như vị ấy không nghĩ qua là trượt chân ngã xuống, chỉ sợ là chết chìm trong đó cũng cam tâm tình nguyện. Này tiêm băng cùng Lạc Tuyết đối thi từ ca phú, cầm kỳ thư họa không gì không biết, không một không hiểu, luận tài tình, luận bộ dạng đều không khả khủng hoảng. Chỉ tiếc này nhị vị đều là tâm cao khí ngạo, mắt cao hơn đỉnh đích nhân, nếu nghĩ muốn trở thành bọn họ đích nhập mạc chi tân, chẳng những phải bỏ được hoa bó lớn đích bạc, là trọng yếu hơn là, chi bằng làm cho bọn họ thấy thuận mắt. Cho tới nay mới thôi, có thể đồng thời đạt được này hai người ưu ái đích người may mắn chỉ có một, kia đó là Trung Nguyên võ lâm thứ bảy đại phái phong kiếm môn đích Thiếu chủ"Truy nguyệt cuồng kiếm" Dung Phi Dương.
Nhắc tới dung gia đích đại thiếu gia, tuấn tú lịch sự, anh tuấn bất phàm, tiêu sái ra đàn tự không nói chơi, kia"Phong lưu" hai chữ thượng xa không đủ để hình dung này một phần vạn. Mười bảy, tám tuổi niên kỉ kỉ đã đạp biến|lần các nơi pháo hoa liễu hạng, tần lâu sở quán, bất luận là bạch đạo trung đoan trang nhàn thục đích danh môn khuê tú, vẫn là hắc đạo thượng xinh đẹp bốc đồng điêu ngoa nữ tử, không một không bị dung đại thiếu gia siêu phàm nhập thánh đích mị lực mê đắc vựng vựng hồ hồ, khăng khăng một mực. Chính cái gọi là: du biến|lần bụi hoa, mọi người đều túy; nơi chốn lưu tình, cũng không thấp hài -- tài năng ở nổi tiếng xa gần đích điệp hồng lâu lý tả ủng hữu ôm, hưởng hết tề nhân chi phúc người, duy Dung Phi Dương một người.