Part Three

319 48 61
                                    

Author's Note:

Promise, eto last part na talaga to ng Almost!!! Haysss bakit kasi natagalan pa bago ko ito tapusin, asar much lang...ganto kasi yan, naaliw kasi ako sa iilang nilalang na katulad ko dito sa watty, need ko ba ispecial mention ang mga nilalang na yun...NAKO, wag na, basta sila yung mga nilalang na nambubulabog sa inbox ko at sa MB ko at dahil dun, nagkakulay ang mundo ng watty ko, share lang naman... AT PROUD ako sa mga nilalang na yun...sige na nga, special mention ko na nga!!!

Si sissy @Ldinglasan, si bebe @GoddessofRomance at si bebe @mcookie013, yan ang top 3 ko. bwahahahaha!!! Mga nakakatuwang nilalang yang mga yan!!!

Pero seryoso, hindi ko alam kung bakit ayaw pa dumaldal ng utak ko para dito sa Almost!!! to think na short story lang siya, haist, super tagal ng update... I hate goodbyes, ayun lang naman, ahehehehe... drama noh? Asar!!! Kayo ba, hindi niyo mamimiss ang mga tao dito sa Almost!!!?

Tama na nga, tatapusin ko na to, pero sana don't expect too much, kasi sa totoo lang, puro kalokohan ko lang ang mga ito. AS IN.

Mua mua mga kapwa at mga kamukha.

(c) nanabells ;)

(c) nanabells ;)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

*****

Dear Ray, anong hiwaga ang meron ka at...at...ewan ko...ewan ko talaga... Sapat na sa'kin ang makasimoy, (hoy, hindi ako manyak ha!!! sabunutan ko kayo!!!)

Haist, hindi naman siya, gwapo, pero bakit ganun, hindi ko mabaling ang attensyon ko sa ibang guys? Kapag tatanungin ako kung sino ang crush ko, hindi ako makasagot, well depende sa taong nagtatanong...nakakatuwa kasi onti onti na bumabalik ang self confidence ko at unti unti na ako nagkakaruon ulit ng friends.

Nakakatuwa kasi ever since naging group mate ko sa History subject namin si Ray, madalas niya ako pinagsasalita, ayaw niya na tumatahimik ako. Kaya ewan ko kung bakit natuwa ang iba kong classmates sa mga suggestions or opinions ko about sa isang topic namin sa History about sa World War 1 and 2.

Nakakahiya kasi about sa Hetalia ang nasabi ko, yung 5minute anime na pinapanuod ko sa Hero TV. Laughtrip ang mga classmates ko, kakaiba daw... so ganun, ang pagkakadescribe ko kasi sa World War 1, nagkita sa isang lugar sina Germany at Italy, dati, nasa isang box si Italy at nagtatago sa gyera. Nahuli ni Germany si Italy ng ganun kadali lang kasi sumuko agad si Italy.

Tapos ang next na nangyari, nagpakasal si France kay England kasi mahina na siyang bansa, at dun naging Allies sila. At grabe pala si China, madaming villa sa iba't ibang bansa...no wonder kaya nakakain sina Germany, Italy at Japan noong nasa isa silang isolated island. WEIRD.

Habang yan ang tumatakbo sa isipan ko, tawa ng tawa ang groupmates ko at si Ray, sabi nila, di daw nila alam kung san galing ang humor ko, pero kung makapagpatawa ako, parang natural lang sakin.

From there...ayun...naging open ako ulit sa tao. :)

Malapit na ang intrams, remember niyo pa ba kung kailan ko siya nakilala.. yang balahurang lalaking yan!!! bwisit talaga si Ray!!! Haissssst lang...

Almost!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon