RLTWT 1

16 2 0
                                    


RIGHT LOVE AT THE WRONG TIME

This story is a work of fiction. Names, characters, places and events are fictitious, unless otherwise stated. Any resemblance to real persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

All rights reserved. No part of this story may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, without the prior permission of the author. Plagiarism is a crime.



PROLOGUE

Bakit ba lahat ng mahal ko iniiwan ako?may mali ba sakin? malas ba ako?masama ba ugali ko?Bakit kaylangan nilang umalis?

Lahat ng paningin ko sa sarili ko nabago ng dumating ang lalaking nag pa-paniwala sakin sa salitang "FOREVER", MAY FOREVER NGABA KAMI? oh baka naman iwan nya rin ako gaya ng iba?

You'll find out if you read my story.

Hope you like it!!!!!!



>>CHAPTER 1<<



Marah's POV

"hoy sinong hinihintay mo?ang aga-aga nakatunga-nga ka dyan." Mae



"hinihintay ko si maam"



"talaga lang huh?"



Bago yan guix!!!!!



My name is MARAH KRISTEL KATE TUAZON(haba ng name ko noh?hehehehe)MAGANDA,MAPUTI,AT SYEMPRE MATALINO! 1st year college na ako sa St. Mathew University.Yung kausap ko kanina sya si MAE DE GUZMAN,friend ko sya and gaya ko din MAGANDA sya.(hahaha,pinanindigan talaga yung maganda)

Nandito kami ngayon sa classroom hinihintay namin yung teacher namin,ang daya nga eh 8:30 na wala pa,pero pag kami ang huli sa klase nya pinapagalitan nya kami pero pag sya hindi.Dayaaaaa!



"ANDYAN NA SI MAAAAM!" sigaw nung isa sa mga kaklase kong nerd



"goodmorning class" bati nya saamin



"goodmornig Mrs.Dela pena" nagsimula syang magsalita sa gitna pero ni-isa wala akong naintindihan



"class meron tayong pre-test ngayong darating na linggo,at napag pasyahan ko na mas maganda kapag may kasabay kayo sa pag-aaral"



"Uyy mae partner tayo!" sigaw ko kay Mae



"haay naku hindi ko sinabing dito ako kukuha ng pairs nyo, dun ko kinuha ang magiging partner nyo sa kabilang section na hina-handle ko din, and kayo na ang bahala kung ano ang gagawin nyo ok?"

RIGHT Love at the WRONG TimeWhere stories live. Discover now