Arouse bar là một trong những quán ba nổi tiếng, thu hút khách nhiều nhất ở nơi đây. Mỗi ngày Arouse tiếp vô số khách hàng, giàu có, sa hoa, đặc biệt là những thiếu gia, "hoàng tử " con nhà giàu có, ông trùm,...
Jungkook là một trong những nhân viên ở nơi đây. Nhưng không phải ai cũng có thể " xơi " được cậu. Cậu là một trong những MB xinh đẹp nhất với làn da trắng hồng không tì vết, khuôn mặt tròn, mắt to, môi đỏ ướt át cùng thân hình thon gọn quyết rũ. Jungkook là nhân viên V.I.P chuyên phục vụ những vị khách V.I.P ở nơi đây. Mặc dù là MB nhưng cậu lại không giống như những MB khác, cậu chỉ phục vụ chứ không dâng hiến bản thân cho người khác.
Như mọi đêm, cậu trong chiếc áo sơ mi trắng mỏng, quần bó sát, ngồi trên quầy rượu, thưởng thức ly Vodka ngon lành.
Xung quanh, mọi người nhìn cậu với con mắt thèm khát, nhưng cậu vẫn tỏ ra điềm tĩnh mà không hề sợ hãi.
Một trong những ánh mắt đang nhìn cậu nay giờ đó là Taehyung, con trai cưng của một tập đoàn giàu có, Kim Thị.
Anh nhìn cậu với ánh mắt vô cùng dịu dàng, chứa đầy sủng ái. Khoé miệng hơi giơ lên, ngón tay khẽ miết một vòng tròn quanh miệng ly.
Bỗng từ đâu, một con bánh bèo bước tới, váy ngắn ngang đùi, áo trễ vai, tô son trét phấn đầy cả một khuôn mặt. Cô ngồi xuống kế bên anh, ngót tay khẽ lướt trên vùng bụng săn chắc. Không cần nói cũng biết cô ta muốn gì từ anh.
Taehyung nắm lấy bàn tay đang lộng hành trên người mình, ghé sát vào tai cô nói khẽ
Rất tiếc, nhưng tôi không có hứng thú với cô. Người mà tôi đang có hứng thú chính là cậu nhóc bên kia * chỉ vào Jungkook* - Taehyung nói xong đứng lên, cầm ly rượu bước đến chỗ Jungkook
Mina sau khi nghe xong những gì anh nói, mặt đỏ lên tức giận. Sao cô lại để lỡ một thiếu gia đẹp trai, soái ca như thế chứ. Đúng là tức chết mà.
Này nhóc - Taehyung đặt ly rượu lên bàn ngón tay di chuyển đến, gõ nhẹ lên bàn chỗ cậu ngồi
Nghe có tiếng gọi, cậu quay sang xem thử coi người đó là ai thì chạm phải khuôn mặt đẹp trai lai láng của anh
Tôi tên Jung Kook, không phải nhóc. Anh là ai ? - Jungkook cầm ly rượu lên nhấp một ngụm, mắt khẽ lướt dọc người đối diện
Kim Taehyung - Taehyung
Taehyung, con trai cưng của Kim Thị đó sao ? - Jungkook nhìn anh, miệng lí nhí - Đẹp trai thật
Âm thanh tuy nhỏ nhưng cũng đủ để anh và cậu có thể nghe được
Em quá khen. Tôi thấy em rất đẹp. Không biết em có hứng thú làm người tình một đêm của tôi hay không - Taehyung khẽ cười, đưa tay nâng cằm cậu lên rồi miết nhẹ
Tình một đêm sao ? Tôi không phục vụ cái đó, nhưng nếu là anh thì có thể xem xét lại - Jungkook khoé miệng giơ cao, mắt mở to nhìn thẳng vào mắt anh. ( Thỏ con động lòng rồi Tae ơi ) Người đẹp trai, lại còn là công tử nhà giàu như anh, cậu có thể bỏ qua được sao.
Jungkook đặt ly rượu xuống, đứng dậy bước tới, vòng tay qua gáy kéo đầu anh lại gần mình rồi phả hơi thở ấm nóng vào
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] [H] Ăn thịt thỏ
Fanfiction-Tổng hợp H :3 - H nhẹ, hường các kiểu - Fic dành cho mấy mẹ cuồng H . Không dành cho mấy má dị ứng H, kì thị nam x nam ʅ(‾◡◝)