✯ Third Party

50 12 12
                                    

T I T L E :
Third Party

C H A R A C T E R S :
Dream-Keiro Dream-HongIl & Dream-Jirou

P L O T :
Eto na ung part two ng TLAHL.
Inspired ulit sa Third Party.
So ganto, Dahil sa sobrang nasaktan si Keiro sa nangyari sa kanila ni Akira, Napili niya nalang sumali sa kapatiran ng mga kababaihan. Dun niya nakilala si Jirou na BI. Nag kakilala sila sa ibang bansa ni Jirou, Tapos babalik sila sa pinas. Pag balik nila sa pinas, makikita ulit ni Jirou Ung Ex niyang si HongIl. Si Hongil ay ung babaeng iniwan ni Jirou para pumunta sa ibang bansa.

Tapos dumating ung time na nawalan na ng bahay at trabaho si Hongil, kaya lalapit siya kay Jirou para humingi ng tulong. Tapos si Jirou namna ay papatirahin siya sa bahay nila ni Keiro. Nung umalis si Keiro para mag out of town dahil sa trabaho, hindi niya alam na may nangyari kay Jirou at Hongil ( WALANG SMUT NA MAGAGANAP!! )  nung bumalik si Keiro sa bahay nila, pumasyal silang tatlo. Tapos dun aamin si gurl na buntis siya at si Jirou ang ama.

N O T E :
Katulad nung nauna, ipapaubaya ulit namin ang magiging reaction ni keiro sa malalaman niya at ganun din ang gusto niyong maging ending. Kung pipiliin niya ba si ex o hindi.
Bawal Ulit ang kj.
Malaki ang space ng comment box kaya wag kayo mag stay sa iisa lang. Reactions lang ulit ng mga manonood ang pwedeng ireply doon.
( Ending na ang iact niyo )

L O C A T I O N :
Garden


Dream Entertainment : DreamaSerye [ ✓ ]Where stories live. Discover now