- Khả Di. Tôi thích cậu, hẹn hò với tôi nhé!
Nhạn Thiên-hotboy khối 12 trường Nhựt Hạ, tay cầm bó hoa hồng, vẻ mặt đầy đắc thắng nói.
Trong sân trường, nhiều học sinh tò mò đứng lại xem. Vài số khác nhìn thấy chỉ lắc đầu rồi bỏ đi. Xung quanh nổi lên bao tiếng xì xào, bình luận.
- Là Nhạn Thiên trường Nhựt Hạ kìa_Một nữ sinh nói.
- Tớ thấy anh ta đúng là không biết điều. Bộ không nghe danh Lâm Khả Di trường mình hay sao._Một bạn nam khác nói tiếp.
- Cũng phải. Từ trước tới giờ Lâm Khả Di nổi tiếng học giỏi, xinh đẹp, hotgirl của trường, gia cảnh thì miễn chê, đặc biệt là tảng băng di động trường Minh Phong. Nhiều người tỏ tình mà cô ấy có đồng ý đâu!_Một bạn khác cũng đồng tình.
- Vậy, cô ấy lạnh lùng lắm sao?_Bạn nam nào đó xuất hiện nói.
- Đúng, lạnh lùng lắm. Nghe đâu chỉ quan tâm lắm cô ấy mới bộc lộ bản chất thật._Một cô bạn nói. Nhưng bạn là ai, lại còn ăn mặc như vầy. Học sinh mới à?_Cô bạn đó thắc mắc hỏi.
Không đáp lại, cậu cười.
- Tôi không muốn. Phiền cậu đi cho.
Khả Di đáp, mặt vẫn lạnh như tờ.
- Nhưng cậu không thấy, tớ rất đẹp trai sao?_Cậu nói, dường như vẫn chưa bỏ cuộc.
- Đã nói là không thích. Cậu đừng tưởng với chút nhan sắc cỏn con đó có thể làm quen được với tôi._Nói rồi cô vội lấy bó hoa từ tay của cậu bạn đó quăng xuống đất, lấy chân chà chà mất phát rồi đá ra xa.
- Cậu...
Không thể làm gì, bạn nam được mệnh danh là hotboy khối 12 trường gì đó tức giận rồi bỏ về.
***
Lớp 12A1
- Lớp im lặng, có tin mới!_Khánh Tuấn-thánh nhiều chuyện lớp 12A1 la lên.
- Chuyện gì? Chuyện gì?_Một nam sinh đứng dậy nói.
- Lớp có bạn mới, đẹp trai cực. Nghe đồn là du học sinh bên Anh về._Nó hớn hở nói.
- Uầy. Chuyện ấy ai không biết_Một nữ sinh phản bác.
- Ủa, thế là biết hết rồi à?_Nó ngơ ngác hỏi lại.
- Vâng_cả lớp đồng thanh.
- Thế thôi. Í cô dô kìa tụi bây._Nó la lên.
...
- Lớp, nghiêm.
- Cô chào các em. Lớp mình nay có bạn mới. Em vào lớp đi.
- Chào mọi người, mình tên Lưu Kiến Minh. Mình vừa từ Anh về, mong được mọi người giúp đỡ.
Lưu Kiến Minh vừa nói xong, dưới lớp bọn con gái hò hét không ngừng. Người thì muốn ngồi cùng, người thì muốn xin số điện thoại....
- Để cô giới thiệu với em ban cán bộ lớp chúng ta. Lớp trưởng là Lâm Khả Di ngồi ở bàn 5 dãy 2, lớp phó là Đỗ Tiểu Mãn ngồi bàn 5 dãy 1, thư ký là Châu Khải ngồi bàn 2 dãy 4, ..... Còn bây giờ em ngồi với lớp Hữu Nam nhé, tại chỉ còn mỗi chỗ bạn ấy trống thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm Drop] [Shortfic] Có con đường dẫn đến trái tim em
ContoCứ vào đọc rồi biết :))