--
SAMANTHA'S POV"Ano ba kathryn,pwede pakidalian mo jan?!It so mainit here"sabi ni janna na may pahand gesture pa at nagpapadyak na parang bata.
Andito kami ngayon sa tapat ng bahay nila kathryn,ayaw nya kaming papasukin kasi madali nalang daw.30 minutes na kaming naghihintay dito,antirik pa naman ng araw.
"Why so tagal kathryn?"sabi naman ni shane na kanina pa nakataas ang kilay.
Janna Jade Ortega-She has a long waivy hair na may curl sa dulo.She is also a gorgeous a maarte a bitch.
Kathryn Villaflor-She has a brown hair na hanggang balikat nya.A gorgeous too,pero maliit,maarte din.
Stephanie Soriano-She has a long waivy hair na hanghang siko nya,pinaka matangkad.Member of a volleyball team sa Sm university.
Hailey Davis-Has a short hair na hanggang leeg nya.A silent type of person.
"Finally,dumating din grrr"sabi ni janna.
"Sorry guys"sabi ni kathryn at nag peace sign sa amin.
"Tara na,daming satsat"sabi naman ni stephanie.
Nandito na kami ngayon sa van ng 'Elite queens' kami ang elite queens ng Sm university.
Beauty √
Brain √
Body √
Power √
Money √
Fame √Pero...
We are bitch
Bullies"Sam nandito na tayo uyy!"sabi naman ni janna,sabay yugyug sa balikat ko.
"Yeah,I know"i said at bumaba na sa van.
Andito kami ngayon sa mall mamimili kami ng school supplies for tommorow.Una kaming pumunta sa Nbs after a couple of hour tapos na din at kumain kami sa shakeys at naglibot libot na din.
"Guys excited ba kayo for tommorow?"tanong ni stephanie.I just rolled my eyes on her.Sino bang excited sa pasukan?
"Gaga,nasan ba utak mo steph?"sabi naman ni kathryn,nag rolled eyes lang sya at nag cross arms.
"Malamang nasa ulo ko"sabi naman ni stephanie.
"Kala ko kasi wala ka non"sabi naman ni kathryn,prangka talaga itong si kathryn.
"HAHAHAHA"tawa naman ng tawa si hailey at nakahawak pa sa tyan nya.
Stephanie glared at her at hindi pa rin tumigil si hailey tawa pa rin ng tawa.
"Paabot nga nong binili kong long pad jan at ihahagis ko lang sa pagmumukha ng maliit nato"sabi naman ni stephanie at nag hand gesture sya ng parang 'pahingi'.
"Titigil napo,pero last na HAHAHA"sabi naman ni hailey at halata mo sa mukha nya na nagpipigil ng tawa.
Andito lang kaming tatlo nakikinig sa bangayan nila.
"Ang epic ng mukha mo kathryn,para kang natatae"sambit ko naman.Nakakatawa naman kasi talaga.Tawa ako ng tawa habang hawak tyan ko.
She glared at me kaya tumigil na ako at nag peace sign sa kanya.Napuno ng tawanan at kwentuhan ang loob ng van.
"Bye guys ingat pauwi ha!?"sabi ko sa kanila at nag beso beso isa isa sa kanila.
--
~Davis Mansion~"Good evening Mam"sambit ng isa sa kasambahay namin ng umapak ako sa mansion.
Hindi ko nalang pinansin at naglakad na papunta sa kwarto ko.Nag shower lang ako saglit.Nagsout na ng pajamas.
YOU ARE READING
Loving the nerd lesbian
Teen FictionShe is Samantha Davis the queen bee of Sm University.She is a droop dead Gorgeous but she is a bitch.She can get what she wants,don't try to mess with her. She is Kairen Liu the nerdy transferee.She is a lesbian.She is a gangster in disguise. What i...