--
SAMANTHA'S POVIlang linggo na rin ang lumipas simula nong bumisita kami sa condo nila aj.Sa mga nagdaang araw masasabi kong naging close talaga kaming lahat,lahat ng gusto o favorites ng grupo ay alam naming lahat.Palagi rin kaming nag bobonding kapag walang klase.Palagi na rin kaming magkakasama lahat,kahit saan.
"Guys itutuloy paba natin yong plano?"tanong naman ni janna.
Haler!Kung ako ang tatanungin mas okay na wag ng ituloy,alam kong yon din ang gusto nila.
"Sa tingin ko wag na"saad naman ni stephanie habang nag lalagay ng lip gloss sa lips nya.
"Tama"nakangiting sambit ni kathryn.
"Sasabihin ba natin sa kanila?"tanong ko naman.
Ayoko mag lihim kay Aj kahit wala akong karapatan,naging kaibigan kona sya/kami.
"I think hindi,kasi baka layuan nila tayu kapag nalaman nilang kaya tayo nakipag close sa kanila para tignan kong sila ba ang aagaw sa elite queens"sambit naman ni hailey.
"Are you guys falling for your partner?"kunnot noong tanong ni stephanie.
*gulp* tinignan ko lang silang lahat,animo'y walang gustong magsalita.Sa tingin ko na fall na talaga sila or should I say kami.
Janna-Nikka
Kathryn-Mikka
Stephanie-Ana
Hailey-Alex
Samantha-Aj"Yeah,Silent means yes"tatalon talon na saad ni stephanie.
"I know guys,pero ang tanong sila din ba na fall sa atin?"naka pout ko namang sabi.
Ayokong isipin na sa ganda kong ito hindi sya nahulog sa charm ko.Hindi naman siguro sila paasa,na lahat ng ginagawa nilang sweet sa amin wala lang sa kanila.
"Sa ganda ba natin to?Hindi sila mahuhulog?"nakangiting sabi ni hailey habang nag kumikislap pa ang mata.
"Kami lang,dika kasama"natatawang sambit ni kathryn kay hailey,hailey just pout.
"Tara na,baka may ng lalandi na sa kanila doon"sabi ko naman.
I know possive,wala eh mahal ko.I have a one problem hindi pa ako nakikipag break kay Luke,wala kasi sya dito nasa cebu sya may tournament kasi doon at participate ang school namin.Kung makikipag break ako sa kanya dapat ay sa personal para alam nyang seryuso ako.
"Wait guys"nakaharang kong sabi sa kanila.
"What?"nakataas na kilay na sambit ni janna.I just rolled my eyes maldita talaga.
"Pano si Luke?Hindi pa ako nakikipag break sa kanya?"malungkot na saad ko.
Masyadong mabait sa akin si luke.Lahat ng babae ideal man sya kaso niloloko ko lang sya.Sya nalang ang palaging tumatawag sa akin,kapag kasama ko si Aj nakakalimutan kong may boyfriend ako.
"Makipag break kana"sabi naman ni hailey.
"Yan yong plano kapag dating nya"sabi ko at nagbigay ng assuring smile sa kanila.
"Mas okay na yang kaysa patagalin mopa unfair sa kanya Yon"sabi naman ni kathryn.
I feel guilty hindi dahil sa mahal ko sya kundi dahil He's a goodman.He never cheated on me kahit na may pagkakataon sya.Eh ako?Napamahal na ako sa taong una ko palang kita.
"Tara na"ngiting sabi ko sakanila at naglakad na papunta sa classroom.
--
MIKKA'S POVIlang linggo na ding simula nong bumisita sila sa condo.Mas naging close pa kaming lahat.
I think I'm falling?
Kapag kasama ko sya masaya ako.I know masyadong mabilis,kaso ayoko ng patagalin pa,ayoko ng mawala pa sya.
"Guys nafafall naba kayo sa kanila?"sambit ko habang nakangiti.
"Yes"they said in unison.
"Sasabihin naba Natin?"tanong naman ni aj.
"Yeah siguro yayain nalang natin sila mamaya sa condo"nakangiti kong sabi habang kumikinang ang mata ko.
"Sundan mo na nga sila miks"nakakairitang sambit naman ni ana.
"Ito naman wala pa ngang 5 minutes nong umalis sila,na miss mo lang eh"sambit ko habang sinusundot ang tagiliran ni ana.
"Shut up"sambit nya at binigyan ako ng death glare.
"Pupunta na nga eh"sambit ko naman at tumayo na.
"Ingat ka tanga ka pa naman"sambit ni aj at lahat sila tumawa.
"Ang mean mo"sabi ko habang nakapout at umalis na.
Nandito na ako ngayon sa pinto kakatok na sana ako ng biglang may nagsalita I know that voice.
"Guys itutuloy paba natin yong plano?"janna said.
Ano namang plano yon?
"Sa tingin ko wag Na"stephanie said.
"I think hindi,kasi baka layuan nila tayu kapag nalaman nilang kaya tayo nakipag close sa kanila para tignan kong sila ba ang aagaw sa elite queens"hailey said.
At bigla nalang tumulo ang luha ko.
Lahat ng pinakita nila sa amin all was a plan?
Lahat ng pinaramdan nila?
Tumakbo ako ng tumakbo habang bumabagsak ang luha ko wala na akong pakialam kong tinitignan ako ng ibang tao.
Ansakit sakit.
"Anjan naba OOhGhod anyare sayo mikks?"sambit ni ate nikka at niyakap ako at tinulungang makaupo.
"Tell us"sambit ni ate nikka habang inaalo ako.
"Narinig kong nag uusap sila janna sa cr they said na kaya sila lumapit sa atin para malaman kong tayo ba ang aagaw sa pwesto nila sa elite queens"I said between my sob.
"Baka naman hindi sila yong narinig mo"garalgal na sabi ni ana at humawak pa sa balikat ko.
"I know na sila yon"sambit ko naman at humagulhul.
"Kailangan ko silang kausapin"sambit ni aj at akmang tatayo na kaso hinawakan ko sya sa kamay para pigilin.
"No wag mas okay ng layuan nalang natin sila,kasi lahat naman ng ginawa o pinaramdam nila sa atin ay isang laro lang sa kanila"I said at tumango nalang sila.
I can see in there eyes na nasasaktan din sila.Para kaming tanga na umiiyak.Si aj alam kong pinipigilan nya lang ang umiyak,kasi ayaw nyang maging mahina sa mata ng iba.Pero In a few seconds umiyak din sya habang naka kuyom ang palad nya.
"Punta tayong bar maya guys"i said and give them a weak smile.
"Yeah dapat wala na ito bukas,marami pang iba jan.Alam nating sobrang sakit pero kakayanin naman natin diba?"sambit ko sa kanila at pinunasan ang mukha ko.
"Punasan nyo na mukha nyo mamaya dumating na si prof"sambit ko sa kanila at ngumiti ng pilit.
You, kathryn Villaflor can I unlove you?
Can we unlove ELITE QUEENS?
--
YOU ARE READING
Loving the nerd lesbian
Ficção AdolescenteShe is Samantha Davis the queen bee of Sm University.She is a droop dead Gorgeous but she is a bitch.She can get what she wants,don't try to mess with her. She is Kairen Liu the nerdy transferee.She is a lesbian.She is a gangster in disguise. What i...