I WILL GIVE YOU A CHANCE

128 0 0
                                    

SBI NI KATH " GANITO KSI UN THAT TIME IKAKASAL NA DAPAT KAMI. KASO NGA LANG ANG NDI NYA SINASABI SA AKIN NA PUPUNTA NA SYA NG STATES AT NDI NYA MAIPAPANGAKO KUNG KELAN SYA BABALIK. NTAKOT AKO NA BKA ISANG ARAW IWAN NYA NA LNG AKO AT DI MA2LOY ANG KSAL. AT GANUN NGA ANG NANGYARI. AT SIMULA NUN INIISIP KO KUNG KELAN KYA AKO MKAKAMOVE ON."

SBI NI ZAYN " I'M SORRY FOR THAT. PERO SANA LAGI MONG TANDAAN NA NAND2 LANG AKO PRA SAU BILANG KAIBIGAN MO :))."

SBI NI ZAYN " KUNG MKAOVE ON KA PLS GIVE ME A CHANCE NDI KTA SASAKTAN AT IIWAN PROMISE KO YN :))."

SBI NI KATH " ALAM KO NMN UN EH. KSO NGA LNG NDI KO ALAM KUNG KELAN MANGYAYARI UNG ARAW NA UN DAHIL NGAUN ANG MHAL KO PA RIN AY SI DAN." "ZAYN SALAMAAT SA LHAT AAH."

BWAT ARAW KINAKLIMUTAN NI KATH SI DAN. ARAW ARAW SILA NAGKIKITA SA CANTEEN PG BREAK TIME NA KYA NDI RIN MAIWASAN NI KATH NA MLAPIT NA MAHULOG ANG LOOB NITO KY ZAYN. NAAPRECIATE NYA KSI LHAT NG GNAGAWA NI ZAYN SA KANIYA KYA BNIGYAN NYA NG CHANCE ITO. NAGKAROON SILA NG PROM AT DOON SYA NIYAYA NI ZAYN BILANG DATE NYA SA PROM.

SBI NI ZAYN " KATH PDE BA KITA MAGING PROM DATE?" "KUNG AYW MO OK LNG."

SBI NI KATH "AAH OK LNG NMN :)."

SI ZAYN AY NAGHANDA NG PREPERASYON PRA KAY KATH. GUS2 NYA ITONG SORPRESAHIN HANDA NA SYA SABHN ANG LHAAT KY KATH.

SBI NI ZAYN " SANA NDI KO N LNG NAISIP ITO."

SBI NMN NI KATH SA SARILI " BIBIGYAN KO NA NG CHANCE SI ZAYN."

NUNG NAGSTART NA UNG PROM NAGTSART NA RIN UNG PROM DANCE AT DOON SYA NIYAYA NI ZAYN SUMAYAW. HABANG NAGUUSAP SILA SINABI NA NI KATH ANG SASABHN NYA KY ZAYN.

SBI NI KATH " ZAYN ALAM KONG ALAM MONG MHALAGA KA SKN HANDA NKO NA BIGYAN KA NG CHANCE :)."

SBI NI ZAYN " THANK YOU KATH! PROMISE NDI KTA SASAKTAN PAIIYAKIN AT MAMAHALIN KTA NG SOBRAA SOBRAA :))."

PERO BIGLANG MAY DUMATING NA BABAE NA SOBRAANG GANDA AT NANGNINING NING ANG KANIYANG MGA MATA SA GANDA. MAY NDI ALAM SI KATH KY ZAYN. 

SBI NI ZAYN SA SARILI " BKT PA DUMATING SI SAB."

SBI NI KATH " ZAYN ANGGANDA NYA O DBA MAGCLASSMATE KAYO NYAN?"

SBI NI ZAYN "OO AAAH."

SABI NI KATH " ANU B NANGYAYARI SAU?"

AT PAGKATAPOS NG PROM NILA NAGING MSAYA SI KATH NUNG ARAW NA UN. AT NDI NIYA NAKALIMUTAN ANG ARAW NA IYON AT NAKAKUWENTUHAN NYA SI JULS TUNGKOL DON KASO MAY NSAGAP NA BALITA SI KATH KY JULS AT NDI NYA ALAM KUNG ANO ANG MARARAMDAMAN NYA DON.

SBI NI JULS "KAMUSTA NA KAYO NI ZAYN?" STILL FRIENDS PA RIN BA KUNG STILL FRIENDS MABUTI UN DAHIL DADATING GF NIYANG SI SAB AY EX GF PLA. PRAAANG HANDA YTA UNG GF NYA NA MKIPGBALIKAN DUN KYA UMUWI SYA D2 SA PILIPINAS. UNG NKIT MO KNINA NA SOBRANG GANDA SI SAB UN."

SBI NI KATH " JULS NABIGYAN KO NAH SYA NG CHANCE AT NAGPROMISE SYA SKN PERO BAT NDIKO ALAM UN AT NDI NYA SINABI SKN HUHUHUH ."

ABANGAN SA NXT CHAPTER KUNG ANO ANG MANGYAYARI SA KANILA NI ZAYN.

JULIARRY THE LOVE ROMANCE STORY (Harry styles and julia montes) Plus KathzaynTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon