Sunday na .
Nagmamadali akong bumangon sa kama ko . Nag-shower na ako at nagbihis . Yellow tank top with leopard print cardigan and mini skirt ang sinuot ko . Pagkatapos magbihis , inayos ko ang buhok ko . Kinurl ko ang lower end ng hair ko . Nag-spray din ako ng Victoria's secret perfume na padala ng tatay ko galing US.
Pagkatapos ay bumaba na ako at kumain ng breakfast . Corned beef and egg ang breakfast . Pagkatapos kumain , nag-ready na ako at umalis . Excited na kasi ako .
First anniversary kasi namin ni Harvey ngayon .
Palabas na ako nang pinto nang tinawag ako nang nanay ko .
'' Iha , magdala ka nang payong , maulan kasi ngayon '' sabi ng nanay ko at inabot sa'kin ang pink na payong .
'' Hindi na mama . Pabigat lang yan sa dala ko '' sabi ko sa kanya .
'' Bahala ka '' sabi niya sa'kin at umalis na ako .
Naghum ako habang papunta sa park . Usapan kasi namin ni Harvey na magkikita kami dito bago pumunta sa amusement park para i-celebrate ang 1st year anniversary namin ..
10 minutes have passed.....
Siguro nalate nang gising .sabi ko sa utak ko .
At nagsimula nang umulan .
30 minutes have passed ......
On the way na yun . sabi ko sa utak ko .
1 hour has passed .....
Maghihinaty pa ako sandali . sabi ko sa utak ko .
3 hours has passed ....
Tanghali na . Sigurado parating na yun . sabi ko sa utak ko .
5 hours has passed ..
Hapon na . Parating na yun . sabi ko sa utak ko .
At nagsimula nang tumulo ang luha ko .
8 hours has passed ..
Mag-gagabi na . Parating na yun promise . pilit kong sinasabi sa utak ko .
10 hours has passed ..
Gabi na . Parating na yun .Sure ako . sabi ko sa utak ko .
Sobrang hindi ko na mapigilan ang luha ko . Sampung oras na akong naghihintay sa kanya at wala pa rin siya . Basang-basa na ako sa ulan . Pinagtitinginan na ako nang mga tao .
Maghihintay pa ako ..kahit 1 hour lang ..
another 1 hour has passed ....
11 hours na akong naghihintay pero wala pa rin siya . Bakit ? Bakit niya nagawa sa'kin 'to ? Hindi na ba niya ako mahal ? yan ang mga tanong na gumugulo sa isip ko ngayon .Finally .. nawalan na ako nang pag-asa at umuwi na ako .
- END OF CHAPTER 2-
BINABASA MO ANG
I fell in love with a terrorist wanna-be [FIN]
Teen Fiction[FOR A BETTER READING EXPERIENCE,YOU CAN DOWNLOAD THIS IN PDF FORM] Naranasan mo na bang mainlove sa isang terrorist wanna -be ? Puro gera at violence na lang ang nasa isip niya at wala na siyang time para sayo . Pero kahit na anong gawin mo ..siya...