Chương 139 Diệp Bảo nhật kí
Tác giả có lời muốn nói: Tân văn tóm tắt: 【 hôm nay khai hố, cầu cất chứa! 】
Nổi danh tạo hình sư giang dụ trọng sinh, nàng bắt đầu vì hai việc phát sầu:
1, mua được nương tay
2, mỹ đến chân mềm
Trở thành Weibo đại V bị dự vì mạnh nhất loại thảo cơ, khai đào bảo trang phục cửa hàng, khai cá nhân phòng làm việc thế minh tinh làm tạo hình......
Thẳng đến nàng trở thành chạm tay là bỏng tạo hình sư.: Nhạc: Văn: Tiểu thuyết 3w.しWxs520.CoM
Có một ngày, giang dụ vì cố thâm lưu làm tạo hình.
Nàng hậu tri hậu giác phát hiện ba năm sau chết vào hậm hực chứng ảnh đế cố thâm lưu đang đứng ở chính mình trước mặt.
Ảnh đế cố thâm lưu có một cái không lớn không nhỏ tật xấu
Hắn lỗ tai tổng hội nghe được kỳ quái tạp âm, không biết ngày đêm mất ngủ.
Thẳng đến hắn gặp được giang dụ...... Cái kia hắn vừa nhìn thấy liền muốn ngủ...... Giác nữ nhân.
Vì quá thượng muốn ngủ liền ngủ nhật tử, cố thâm lưu quyết định ngủ nàng!
Tất cả mọi người nói, cố thâm lưu là giới giải trí một dòng nước trong! Người đưa ngoại hiệu "Cán bộ kỳ cựu!"
Nhưng chính là như vậy cán bộ kỳ cựu có một cái làm nhân tâm đau đến giận sôi khuyết điểm —— y phẩm kém!
Hồng tây trang xứng lục quần, là! Thực triều! Paris thời trang chu cũng có người như vậy xuyên, nhưng tố!
Ngươi xuyên song cây hồng bì giày này thật sự hảo sao?
Trước kia giang dụ cũng cho rằng như thế, thẳng đến nàng cùng ảnh đế ở chung về sau, nàng mới phát giác —— ảnh đế bệnh mù màu!
Đây là một người thịt loại thảo cơ giới giải trí phấn đấu sử, cũng là cùng ảnh đế ở chung bi thôi sử!
Diệp bảo nhật kí.
Hi, đại gia hảo, ta là diệp bảo, cũng là Diệp gia lão Tam, ta là Diệp gia nhỏ nhất bảo bảo, cho nên ta kêu diệp bảo.
Diệp bảo ta lớn lên nhưng soái khí lạp! Vô địch mê người, sở hữu nữ hài đều vì ta khuynh đảo, ngẫu nhiên có ba ba ma ma cùng bồ câu bồ câu tỷ tỷ fan ở trên đường nhìn thấy ta đều sẽ thét chói tai đâu, có thể thấy được ta mị lực có bao nhiêu đại! Ngay cả cách vách thư thái a di gia tiểu nặc đều là ta đáng tin fan!
Ta có một cái ca ca một cái tỷ tỷ, bọn họ là long phượng thai, nghe ma ma nói, ca ca tỷ tỷ là cùng nhau sinh ra, bọn họ trước kia là cùng nhau ở tại ma ma trong bụng, nghe xong lời này, diệp bảo thực sinh khí, bởi vì diệp bảo có chút ghen, ca ca cùng tỷ tỷ bọn họ trộm tiến ma ma trong bụng, cư nhiên không gọi diệp bảo một tiếng, hại diệp bảo một người cô đơn.
"Vì cái gì các ngươi không gọi ta? Ma ma, lần sau ta có thể cùng ca ca tỷ tỷ giống nhau trụ ngươi trong bụng sao?" Ta như vậy hỏi ma ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Trọng sinh - Mỹ thực} Minh tinh tiệm ăn tại gia [ phát sóng trực tiếp ]
قصص عامةTác giả: Trì Mạch Cv: Tieumieume Văn án: ☆ vốn riêng phòng phát sóng trực tiếp ☆ Trọng sinh giới giải trí sảng văn! Sảng sảng sảng! Tô tô tô! Ăn ăn ăn! Ăn là vương đạo! Ăn là chính nghĩa! Trên đời này, chỉ có ái cùng mỹ thực không thể cô...