=================
Trùng sinh trước cửa dân chính cục
Táo bạo con cua
Văn án
"Kia không bằng ta gả ngươi!" Vu Đông bỗng nhiên đề nghị nói.
"Ngươi..." Hạ Phong quả thực muốn dùng vì chính mình nghe lầm .
"Ngươi nhìn ngươi hiện tại cũng phải tìm nhân kết hôn an mẹ ngươi tâm, ta đâu hiện tại cũng muốn kết hôn, vừa vặn chúng ta đều tại dân chính cục cửa, hơn nữa đều dẫn theo hộ khẩu! Trọng yếu nhất là chúng ta vừa mới đều cùng tiền nhiệm nói chia tay ." Vu Đông nói, " đây là duyên phận a!"
Thẳng đến một lần nữa ly khai dân chính cục, cầm mới ra lò hồng sách vở, Hạ Phong cũng không phản ứng kịp, chính mình thế nào liền kết hôn ?
Đây là dân chính cục cửa nhặt người tức phụ?
Nội dung nhãn: Tình yêu và hôn nhân trùng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Vu Đông, Hạ Phong ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
==================
Đệ 1 chương hữu duyên liền kết hôn đi
Vu Đông cảm thấy cả người thoát lực, ánh mắt lại làm lại đau, phảng phất muốn mất nước ngất xỉu đi bình thường, mình rốt cuộc làm sao vậy? Dùng hết cận tồn khí lực, Vu Đông mở đau đớn hai mắt, nhất mắt nhìn lại, một cái cao lớn nam tử phản quang đứng ở trước mặt mình, thân ảnh bao trùm tại trên người bản thân, nhường nhân thấy không rõ diện mạo.
Nam tử tựa hồ một lần một lần nói xong cái gì, Vu Đông mơ hồ một hồi lâu mới nghe rõ ràng đối phương nói lời nói.
"Ngươi không sao chứ!"
Vu Đông phản ứng một hồi lâu, mới phát hiện tựa hồ có cái gì không đúng, chính mình rõ ràng nên mặc mới mua áo ngủ nằm ở chính mình xa hoa trong nhà trọ , thế nào bỗng nhiên ngồi tại như vậy một cái xa lạ địa phương.
Chung quanh nhìn xung quanh một chút, bỗng nhiên năm cái cực đại tự nhường Vu Đông mơ hồ đầu óc nháy mắt kịp thời "Thân thành dân chính cục" ! ! !
Sao lại thế này?
Vu Đông xoát một chút đứng lên, nhưng là vì thân thể quá mức suy yếu, trạm rất mãnh trước mặt bỗng tối sầm, vừa muốn ngã xuống đi.
"Ngươi không sao chứ!" Nam tử vội vàng đỡ lấy Vu Đông.
Vu Đông này mới nhìn rõ nam tử bộ dáng, bộ dạng đoan chính ôn nhuận, một đôi tơ vàng khuông kính mắt, cũng ngăn không được đối phương trong tầm mắt nhàn nhạt thân thiết.
Người này chính mình hẳn là không biết , nhưng vì sao sẽ cảm thấy nhìn quen mắt đâu?
"Ngươi... Giống như có chút nhìn quen mắt." Vu Đông đầu óc Mộc Mộc nói.
"Kia có thể là bởi vì nửa giờ trước ngươi bị bạn trai vứt bỏ thời điểm, ta vừa khéo tại ngươi bên cạnh cũng bị ta bạn gái vứt bỏ, đồng bệnh tương liên, lẫn nhau nhìn nhiều hai mắt quan hệ." Nam tử cười khổ nói.
YOU ARE READING
Trùng sinh trước cửa dân chính cục - Táo bạo con cua - Hoàn
Romans"Kia không bằng ta gả ngươi!" Vu Đông bỗng nhiên đề nghị nói. "Ngươi..." Hạ Phong quả thực muốn dùng vì chính mình nghe lầm . "Ngươi nhìn ngươi hiện tại cũng phải tìm nhân kết hôn an mẹ ngươi tâm, ta đâu hiện tại cũng muốn kết hôn, vừa vặn chúng ta...