Chap 7: Cùng vui vẻ bên nhau !!!

497 25 0
                                    

Sáng 7h
Phòng Bạch dương &Song ngư.
" Ưm đây là đâu?"_ Song ngư nói nhưng cả đầu đều có cảm giác vô cùng đau.
" Chào buổi sáng , Song ngư!!" _ Bạch dương đã thức dậy từ lúc nào khẽ nói với cô.
" Ừ , ...khoan đã sao anh lại ngủ trên giường của tôi vậy?"_ Song ngư hét lên.
" Cô không nhớ gì về chuyện hôm qua ư?" _ Bạch dương hỏi.
" Không !"_ Song ngư lắc đầu .
" Hazz chịu cô thật , muốn đi chơi không?"_ Bạch dương hỏi cô. Nghe thấy đi chơi cô tức khắc gật cái đầu nhỏ lìa lịa nói" có có nhưng gọi mọi người cùng đi nha!"
" Oke, đi VSCN đi rồi còn gọi bọn họ!"Bạch dương ôn nhu nói.
15' sau Song ngư bước ra từ nhà tắm với một bộ váy trễ vai vô cùng đẹp có màu tím nhạt, dài đến đầu gối, cộng thêm với khuôn mặt xinh như thiên thần vậy. Làm cho ai đó bất giác mặt nổi lên những mảnh hồng hồng trên khuôn mặt, anh cứ đứng đó lúc lâu mặc cho cô gọi bao lần , bực mình cô tát một cái vào mặt anh thật đau lúc này anh mới hoàn hồn hét" Cô bị điên à 😣!"
" Ai bảo anh làn tôi gọi chục lần mà không trả lời làm chi?" _ Song ngư cãi lí.
" Vậy hả ? Ahii xin lỗi nhá!!! "_ Bạch dương biết mình sai nên xin lỗi.
" Thôi đi gọi mọi người đi chơi đi!" _ Song ngư tung tăng chạy đi không quên kéo theo anh đi cùng.
" Tay cô ý ấm quá!"_Anh Dương nghĩ thầm.
Xuống nhà cứ nghĩ mình là người dậy sớm nhất nên chị Cá nhà mình vô cùng phấn khởi nha. Nhưng đời đâu như mơ dưới nhà mọi người ai cũng dậy rồi làm cô vô cùng vô cùng buồn.
" Tiểu ngư, sớm!" _ Bảo bình nói.
" Mọi người , sớm nha !" _ Song ngư bỏ nỗi buồn qua một bên mà vui ve cười nói.
" Mau lại đây ăn sáng đi"_Ma kết nói.
Rồi cả lũ 12 người bạn ăn sáng vui vẻ , lúc sau Nhân mã rủ mọi người đi chơi ở công viên nước. Ai cũng hào hứng đi kể cả Bảo bình và Thiên yết nha có lẽ từ khi đên ở với nhau mọi người đã coi nhau như người thân nên rất yêu quý nhau.
Sau khi dọn dẹp bãi chiến trường của bọn họ thì các chị nhà mình cùng nhau đi lấy đồ bơi nào là áo tắm , khăn , kem chống nắng , dầu gội , sữa tắm, quân áo ...( không kể hết) , còn các anh nhà mình đơn giản hơn chỉ là cái quần , dầu gội, quần áo và quan trọng bơn hết là tiền rồi ($o$ cho em với anh chị ơi !)
Xong xuôi từng người nối đuôi nhau đi đến cong viên nước họ đi đến đâu người dân há hốc, ngưỡng mộ đến đấy vì mấy mị đẹp quá mà. Lại còn giàu nữa ai mà không thích!.
" Year đến nơi rồi , hú hú mau đi nhanh lên tao muốn chơi tới bến luôn!"_ Sư tử nhanh nhau chạy lên trước nhảy nhót như CON ĐIÊN làm ai đó phì cười trước hành động của nó.
" Hảo hôm nay bọn mình chơi tới khi nào không đi nổi nữa mới về , đồng ý không?"_ Bảo binh nói làm ai cũng bất ngờ cô cười nhẹ xinh quá chảy máu mũi tôi rồi.
" Không thích tớ như thế này sao?" _ Bảo bình hỏi.
" Không thích chứ , như thế này cậu nhìn dễ thương hơn hà !"_ Thiieen bình cùng mấy đứa chi chạy ôm lấy cô .
" Đi thôi!" _ Xử nữ vui vẻ kéo mọi người đi thay đồ.
" A mĩ nam kìa !"
" Đẹp trai ... chết tôi rồi!"
" M...ĩ mĩ nữ kìa"
" Chết rồi...XÌ XÌ!" máu mũi chảy ạ.
( Lược bỏ n những lời khen)
Náo loạn cả khu công viên xong 12 các bạn nhà mình không khỏi rét run trước những anh mắt them thuồng từ mọi nơi. Nhưng mặc kệ anh chị ta vẫn vui vẻ chơi. Để mình tả công viên nước cho nghe nhé xem nào đây là khu công viên nước lớn nhất thành phố , nó vô cùng mát mẻ là nhờ có những hàng cây trồng xung quanh, trên bờ có những cái ghế nằm màu trắng cho mọi người còn có ô che mát đi kèm , xung quanh một số chỗ có bán những món ăn nhẹ như kem , bim bim, xúc xích... ( Lần này anh Ngưu tha hồ mà ăn nhé! ) ở giữa là những khu bể bơi có nơi có cầu trượt nước vô cùng dài và cùng những trò chơi về nước khác mọi người tự tưởng tượng nha . Hiện tại các tiểu thư , thiếu gia nhà mình đang nắm tay nhau chạy lại gần bể bơi và...TÙM một tiếng nổ lớn vang lên làm ai cũng bất ngờ chỉ riêng nhưng tên tội phạm kia mắc cho ai cũng bất ngờ cứ thế mà cười rồi lại còn bầy trò choi cưỡi ngựa 1nam 1nữ nam cõng nữ lấy súng nước bắn loạn xạ vào nhau không ai nhường ai làm náo loạn xạ cả một khu của bể bơi một số thì bị ngã xuống nhưng vẫn cười sằng sặc. Lúc sau cả bọn lại cùng nhau sang bể khác chơi không may chị Xử nữ bị ngã vào người anh Kết và nụ hôn đầu của cả hai chị đã mất rồi một tiếng " Ồ.. hú m woa..." vang lên làm cả hai vô cùng ngược. Rồi cả hai không hẹn nói xin lỗi "xi...n lỗi vì hôn ông" Xử nữ ngại ngùng nói" Aizz t..ôi cũ..ng xin lỗi vì..." Anh Kết khó nói.
" Ahaha " mấy sao còn lại không hẹn lấy tay ôm bụng cười đến nỗi bò ra sàn cười người nào đi qua cũng tưởng bị điên , " Tao cấm bọn mày cười! " chị Xử anh Kết hét lên , bọn họ dừng quạ bay trên trời bay qua"quạ" cả bọn lại cười tiếp 😆.
" Bọn quỷ chết đi!!" _ xong cả lũ không hẹn cùng nhau thi chạy khắp hồ như lũ điên. Chơi xong ai cũng mệt mỏi đi thay đò cùng nhu hẹn đi ăn trưa lại một lần nữa cả bọn không biết làm sao lại cãi nha um xùm cả quán KFC nhà người ta.
------------------------------------
Yui được rồi cho nó thân nha. Cảm ơn đã ủng hộ chuyện của mị , đúng như đã hứa với Aquacold xin lỗi là hôm nay mình có việc bận nên không đăng được chap mới nhé.

{12 chòm sao } Tình Yêu Dưới Mái TrườngWhere stories live. Discover now