Chap 8: Đại chiến!

410 20 2
                                    

Ta đã quay trở lại rồi đây 😋😋😋
------------------------------------
Quay lại thời điểm 12 bạn sao nhà ta rủ nhau đi ăn .
" Trời ơi, tôi đói quá ! Ê Nhân Mã cõng tôi đi cái! " _ Kim ngưu ỉu xìu nói.
" Mặc xác mày, tao không quan tâm , hừ "_ Nhân mã bực mình nói.
" Haizz , tôi cũng đói quá à "_ Sư tử nói theo.
" Công nhận đói thật! "_ Xử nữ cũng góp phần than thở.
" A!!! Hay là bọn mình đi ăn KFC đi lâu rồi không ăn tôi thèm quá à! "_ Song ngư nhanh nhẩu nói.
" Ưm, đúng đúng tôi cũng muốn ăn KFC! * gật gật cái đầu mắt long lanh, miệng nhỏ dãi ( Yui: eo! Nhìn như mấy con chó thèm ăn tới nỗi nhỏ dãi , haha! Các sao : nói j? - Yui: * đổ mồ hôi hột* d...ạ dạ em kh..ông c.ó nói gì ạ! Bb) _ Mấy phần tử nào đó đói quá mà không hẹn hét lên .
" Ok , vậy mình ....đi thôi! "_ Bảo bình nói.
~~~~~~Ta là mẹ thời gian ~~~~~
Tại đây , trước mặt mọi người là một tòa nhà cao tới 3 tầng , bên ngoài toa nhà là ..... những mĩ nhân , mỹ nam xinh zai, đẹp gái đang điên rồ  chen lấn nhau đi vào tòa nhà có tên là KFC làm ai đi qua cũng ngoái lại nhìn họ như người ngoài hành tinh rơi xuống trái đất. Và những người được nhắc lại là các sao nhà ta . Chẳng là do mấy anh chị đây đang vô cùng đói, đói đến chết rồi , bỗng nhiên....
" Thôi ngay , tui bay có định đi vào gọi đồ hay không? Mà còn đứng đấy cãi nhau ? Định làm trò hề cho mọi người xem à? "_ ô ai vậy cà? A hlá ra là chị Xử nữ .
" Đúng đấy ! Bây giờ ai còn cãi nhau nữa thì cắt khẩu phần ăn , Thiên yết ông với Ma kết vào gọi đồ đi tụi tôi vào tìm chỗ ngồi ok?"_Thiên bình gọi nói!
" Ừ!" _ Ma kết không nhanh không chậm trả lời.
Sau 30 phút tìm chỗ ngồi và gọi đồ thì giờ các sao đang chờ đồ được bê lên. Lúc sau có mấy anh nhân viên bê tất cả  các anh chị nhà ta gọi gồm 12 cốc nước ngọt cỡ lớn nhất , 30 cái đùi gà chiên cay, 16 cái hambogo, 4 túi khoai tây chiên lắc phomat cỡ lớn, với mấy đồ ăn lặt vặt nữa .
Đồ đã có cá sao nhìn đống đồ ăn trên bàn không hẹn cùng nhau nhỏ dãi không nhanh không chậm cả lũ nhảy vào cướp đồ ăn như hổ đói không ai nhường ai tình hình là như thế này :
" Con mụ kia trả tao cái đùi gà nhanh!"_ thằng Song tử hét lên .
" Bố méo trả mày làm gì nào?"_ Cự giải không sợ trả lời. Bọn này vừa cãi nhau vừa dành đồ ăn.
" Con lợn kia nữa tra ta cái bánh đây "_ Bạch dương cũng nói.
" Mơ đi nhá ! "_ Song ngư vô tư trả lời
" Mẹ nó trả đây !" _ Xử nữ nói vì cái tên chó Kim ngưu cướp mất ốc nước ngọt của cô.
" Ô tôi là người lấy trước mà , NÊN NÓ LÀ CỦA TÔI , HỨ ngoằn ngoằn..." _ Kim ngưu hét lên trả lời Xử nữ rồi vô tư ôm hết đóng đồ ăn vào người .
Hình như ở đây có mỗi 6người nào đó ăn mà không hề có tí gì gọi là cãi nhau cả! Vì đơn giản thôi trước khi đó Bảo bình đã nói với hai người kia là gọi 1 phần riêng cho mình vs Thiên bình , Sư tử nên hai người kia cũng đồng ý tuy có hỏi tại sao thì 3 cô cứ bảo tí rồi biết, sau khi nhìn thấy một cảnh tượng rất ư là .... điên rồ nên hai anh mới hiểu ra may thay 2 anh cảm thây có gì đó không đúng nên cũng gọi phần riêng nên không phải tranh đồ ăn nếu không , không biết 2 anh sẽ ra sao nữa. Còn
Nhân mã vì đã ăn trước khi tới đây nên chỉ ngồi uống nước xem phim hành động thôi.
Cả lũ ăn xong thì xác định CMNR nhà hàng người ta giờ không khác gì bãi chiến trường cả nể bọn này thật. Sau khi nói xin lỗi chủ nhà hàng thì cũng đã tối maf hôm nay lại lả chủ nhật nên có phố đi bội thấy vậy bọn nó lại đòng ý đi chơi lúc nữa mới về.
____________________________________
Mình viết đến đây thôi nhé lần sau sẽ bù cho  gấp đôi ok , bb chúc m.n đọc truyện vui vẻ và nhớ bình chọn truyện cho mình nha ! Cảm ơn !!!!😍😘😘

{12 chòm sao } Tình Yêu Dưới Mái TrườngWhere stories live. Discover now