Chapter 6: Paid

899 27 14
                                    

Chapter 6: Paid

Naalimpungatan ako nang maramdaman ang kakaibang kiliti sa kaliwang nipple ko. Binuksan ko ang mata para tignan kung ano- only to see a man sucking it.

Shit!

Napabangon ako kaya nagulat siya't napaupo ng maayos sa kama. Pumikit ako ng mariin dahil sa marahas na pagtibok ng ulo ko. Ngayon ay pumipintig at pakiramdam ko matatanggal lahat ng ugat ko sa noo. Umingos siya at mukhang nainis.

"What the shit, Fat? I am busy!" Ungot niya.

Napataas ako ng kilay. "Busy saan? Sa pagsipsip ng ano ko!" sagot ko.

Ngumisi siya saakin at bumalik ang tingin sa boobs ko. Atsaka ko lang napansin na hindi ko pala natakpan ng kumot at balandra talaga sa harapan niya. I gasp. Agad kong tinakip ang sarili ng kumot.

Binato ko siya ng unan. "Manyak!"

"What? We both know we enjoyed it!" Tatawa-tawa niyang sagot.

Napatitig ako sa mukha niya. Mukhang nakapaghilamos at toothbrush na siya dahil amoy mint ang bibig niya. Nakakainis dahil kakaiba ang naramdaman ko na makita siya sa harap ko, looking flesh and new in bed. Mukha siyang magmomodelo sa brief dahil sa gulo ng buhok niya.

Wala akong gaanong maalala sa nangyari kagabi. Some fragments that proving me I voluntary came with him. Gusto ko mang sabihan siya ng kung anu-ano pero alam kong ako rin ang may kasalanan. He's an asshole for taking advantage of my self-drunk.

Umiling ako at mabilisang bumaba sa malambot niyang kama. Hinanap ko yung mga damit ko pero mukhang wala pa yata rito sa kwarto. Tsk. Naalala kong kinain niya ako sa mesa kagabi. Nakatalukbong ako ng kumot na pumunta sa kusina. Tama ako dahil nagkalat sa sala ang mga damit ko.

"Hey, Fat... Let's talk." Aniya, sumusunod pala sa akin.

"Ano pa bang pag-uusapan natin?" Tanong ko habang iniipon ang mga damit ko. Tapos wala siyang hiyang ibalandra ang hubo't hubad niyang katawan sa gilid ko.

"What if you get pregnant?"

Natigilan ako. "Hindi ako mabubuntis."

"Paano ka nakasisiguro? I did not use protection."

"I am taking pills."

I forgot... Hindi ko naman maiisip na magpills dahil regular ang menstruation ko. Hindi ko rin naiisip na maulit ang nangyari sa club. Masyado rin okupado ang isip ko para magsadya sa drugstore at magpills.

Kaso sineryoso nga niya ang sinabi ko dahil nagdilim ang buong mukha niya. "Why? Do you fuck every man that's why you're taking pills to be always ready?"

Gigil akong humarap sakanya. Ano raw? Iyon talaga ang conclusion niya? But instead of defending myself, I smirk.

"Ano pa bang inaasahan mo sa puta na gaya ko? A virgin woman? A coy?" Umiling ako para ipakitang disappointed ako sa observing skills niya.

He grab my hand na ikinabigla ko. I yelp in pain. Kita ko ang pamumula ng braso ko sa madiin niyang hawak.

"Make sure you'll not get pregnant. Hindi ko gustong mapahiya sa media- na magkaroon ng anak sa gaya mo."

I can see the ruthlessness and mercilessness of his intimidating cold eyes. Parang ibang Russel ang kaharap ko ngayon, tila sinapian ng kung sinong demonyo. He's an evil disguised in an adonis form. Dahil kahit galit siya ay parang nang-aakit pa rin ang pag-igting ng kanyang panga.

Nag-iwas ako ng tingin. "That will not happen." Sagot ko. "Masyado na akong maraming problema para mandagdag pa."

Pinakawalan niya ako at umalis siya sa harap ko. Natulala ako ilang sandali. Nangangapa sa biglang pagbabago ng mood niya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 24, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Let's Measure LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon