Kaneki.Lahat lahat bumalik sa dati.
Naging maingay ang mansion, may lumalabag ng rules at may nag kakaroon din ng punishments.
"Omaygas! Im supah excited for your birthday celebration neina!" Sabi ni ly habang nag twinkle twinkle ang mga mata.
Nandito kami sa sala with our occasion organizer. P-planohan namin ang tungkol sa Birthday ni Neina.
Puros ngiti lang ang sagot ni neina.
Sa ganitong sitwasyon lang talaga sila close.
"Ano ang gusto niyong maging notif?" Tanong nung organizer.
"I want black ang kulay ng mga table cloth" masayang sagot ni Dorothy.
Alam ko saan to patungo. Sigurado akong hindi rin mag papatalo si Doki.
"No! I want white is the color of our table cloths"
"Shut up twins-" haharang na sanaako sa bangayan nila ng bigla nila akong inunahan sa pagsalita.
"We're not twins kuya!" Sabay nilang sabi sa'kin at inirapan ako.
"Tsk! Si Neina na lang ang pipili ng maging notif siya ang birthday" tumigin ako kay neina.
"Para fair sa dalawa kong ate, black and white na lang ang magiging kulay ng table cloths" masayang sabi ni neina.
"Eh?! Black and white?! Ano ba yan neina parang pam patay naman yang notif para sa birthday mo"reklamo ni ly sabay crossed arms.
"Ano bang gusto mo Ms. Kheyntly?" Organizer.
"Ok lang naman sa'kin ang black and white basta may isa pang halong kulay ikaw ng bahala dun" sabi ni ly sa organizer.
"Sige Ms. Kheynly"
!"peep! Peep! "
"Sino yan manang?" Tanong ko kay manang lita na lumabas para tiningnan kung sino.
"Si Madam Nesly mga bata!" Masayang sabi ni manang samen.
At agad din naman kami nag sitayuan.
"Si mommy?! Gas" napasapo sa noo si ly.
"Oh sh-" hindi na tuloy ang sasabihin ng kamabal dahil tinapunan ko sila ng masamang tingin.
Akmang lalakad na silang tatlo pataas ng bigla silang napatigil ng may narinig silang magandang boses. -si mom."At saan kayo pupunta Ly at twins? Hindi niyo ba babatiin ng yakap ang inyong ina?" Niyakap naman kami ni neina ni mom.
"Syempre naman mommy" yumakap si ly sa kanya na halatang ayaw.
"Oh kayo-"
BINABASA MO ANG
I'm the Eldest (On Going)
VampireJust read inside. Make sure you'll start from the bottom. (Introducing) . 'Storyang paano mo mapapasunod/mapapaamo ang mga kapatid mong may topak' . #100 in Chicklit - 05/16/17 #106 - 05/10/17 . #taglish 4th story by cherieandkyla ♡♥ Since2017