Hổ Lang Truyền Thuyết _ Mãn Tọa Y Quan Thắng Tuyết 01-54

1.2K 5 2
                                    

《 hổ lang truyền thuyết 》 tác giả: Mãn tọa y quan thắng tuyết (04. 12VIP kết thúc + phiên ngoại / Lâm Tĩnh & Lôi Hồng Phi / cường cường )

Chính văn

Tiết tử

Lôi Hồng Phi cùng thường ngày giống nhau, theo chính mình ngụ ở đích trúc uyển đi ra sau liền lái xe thẳng đến mai uyển, nhìn mong ở nhà tĩnh dưỡng đích Lăng Tử Hàn.

Tự mình từ năm trước theo cung đảo trở về, Lăng Tử Hàn đích bệnh tình thì phi thường nghiêm trọng, ở trong bệnh viện từng mấy lần bệnh tình nguy kịch, thật vất vả mới cứu giúp trở về, ở hơn nửa năm đích viện, hắn mới được phép về nhà tĩnh dưỡng. Cho tới bây giờ, một năm trôi qua, thân thể hắn khôi phục được phi thường thong thả, Lôi Hồng Phi nghĩ tới thì lòng tràn đầy lo âu, rồi lại bất lực. Hắn bây giờ có thể làm được đích chính là chỉ cần ở Bắc Kinh, nhất định mỗi ngày đều nhìn mong Lăng Tử Hàn, bồi hắn trò chuyện, lấy trợ giúp tâm lý của hắn bị thương có thể đuổi dần chuyển biến tốt đẹp.

Lăng Tử Hàn xuất viện sau có rất dài một thời gian ngắn không muốn đi đường, vẫn ngồi ở xe lăn, thẳng đến gần nhất mới nguyện ý đứng lên hành tẩu, nhưng hắn cực độ suy yếu, có thể đi lại đích thời gian rất ít, phần lớn thời gian vẫn đang nằm ở trên giường, gần như mỗi thời cơ mỗi khắc đều trải qua thống khổ đích dày vò. Hắn ăn rất nhiều dược, đánh rất nhiều châm, bất tri bất giác sẽ mê man, sau đó lại ở ác mộng trung bừng tỉnh. Hắn so với trước kia càng thêm im lặng, điều này làm cho từng cái quan tâm người của hắn đều cảm thấy bất an, mà Lôi Hồng Phi ở không an ở ngoài còn nhiều một phần hối hận.

Đi vào Lăng Nghị đích biệt thự, trong phòng khách chỉ có Đồng Duyệt ở ăn điểm tâm. Vị này tuổi trẻ đích y học chuyên gia nhẹ giọng nói cho hắn biết, "Tử Hàn còn không có tỉnh."

Lôi Hồng Phi khẽ gật đầu, thấp giọng hỏi: "Hắn ngủ có ngon không?"

Đồng Duyệt vẻ mặt ảm đạm, "Phải là không có khả năng ngủ ngon, nhưng hắn chưa bao giờ nói, chúng ta rất khó phán đoán."

Lôi Hồng Phi nhíu chặt hai hàng lông mày, ngồi vào bàn ăn vừa. Đồng Duyệt hỏi hắn, "Ngươi ăn xong bữa sáng không có?"

"Ăn một chút."Lôi Hồng Phi khoát tay áo, "Ngươi đừng trông nom ta, ta không sao."

"Ân."Hắn không phải người ngoài, Đồng Duyệt cũng sẽ không cùng hắn khách khí. Từ khi Lăng Tử Hàn bị thương tới nay, bọn họ mỗi người đều ăn không vô, ngủ không ngon, tâm tình vẫn thực sự trầm trọng. Hắn mỗi ngày đều có giải phẫu, không ăn cái gì lại không thể có thể có thể lực chống đỡ, bởi vậy mới có thể miễn cưỡng chính mình đúng hạn làm việc và nghỉ ngơi, tận lực bảo trì tinh lực.

Hổ Lang Truyền Thuyết _ Mãn Tọa Y Quan Thắng TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ