Đệ 55 chương
Lôi Hồng Phi mang theo Lâm Tĩnh theo bệnh viện về đến nhà, đã là đèn rực rỡ mới lên. Hắn đã hạ quyết tâm, bởi vậy không chút do dự mang theo Lâm Tĩnh vào nhà mình đích cánh cửa.
Lâm Tĩnh không có gì dị nghị, đi theo hắn trở về, sau đó mới bình thản mà nói: "Ta muốn tắm rửa, không có đổi đích quần áo, còn phải trở về lấy."
"Như vậy phiền toái làm gì? Xuyên thủng của ta."Lôi Hồng Phi đi nhanh chạy gấp rút đi lên lầu, rất nhanh cầm một bộ áo ngủ xuống dưới, ném tới trong lòng ngực của hắn.
Hai người rất đúng nói nghe đi lên giống như bọn họ đích gia rời thật sự xa, kỳ thật ngay tại bên cạnh, theo nhà này đi đến cái kia gia đi chỉ cần năm phút đồng hồ, nhưng là Lôi Hồng Phi đã cảm thấy đi này vài bước trên đường chuyện phiền toái, mà Lâm Tĩnh tựa hồ cũng cho rằng ý kiến của hắn có đạo lý, vì thế thực sự tự nhiên mà cầm y phục của hắn đi vào phòng tắm.
Bọn họ còn không có ăn cơm, Lôi Hồng Phi đi tiến phòng bếp, động tác nhanh nhẹn mà chuẩn bị bữa tối.
Lâm Tĩnh tắm rửa xong, thay Lôi Hồng Phi đích áo ngủ. Hai người bọn họ đích cái đầu không sai biệt lắm cao, chính là Lôi Hồng Phi thoáng khôi ngô một ít, Lâm Tĩnh mặc y phục của hắn hơi lộ rõ rộng thùng thình, ngược lại thay đổi thoải mái. Hắn cầm làm khăn tắm lau tóc, nghe thấy phòng bếp đích động tĩnh, liền đi quá khứ nhìn nhìn, thuận miệng hỏi: "Làm cái gì đấy?"
"Thì chuẩn bị vài cái thức ăn chay đi, trong nhà cũng không nhiều lắm cái gì đó, ngày mai ta lại đi siêu thị mua."Lôi Hồng Phi một bên xào rau vừa nói, "Ta hỏi qua thầy thuốc , tạo thành ngươi mẫn cảm đích nguyên nhân không rõ, cho nên ẩm thực trên nhất định phải chú ý một ít. Chúng ta trước theo thức ăn chay làm dậy, về sau sẽ từng bước quá độ đến kê vịt thịt bò mặt trên đi, tóm lại giống nhau giống nhau đích đến, nếu ngươi ăn không thành vấn đề, kia về sau cũng không cần kiêng kị ."
"Ân, hảo."Lâm Tĩnh thực sự kích động, nhưng hắn lúc trước dốc lòng chiếu cố Lôi Hồng Phi đích thời điểm cũng là như thế, lẫn nhau đều không cần phải nói "Tạ ơn "Tự. Hắn đem khăn tắm cầm lại phòng tắm treo móc hảo, rồi trở về bồi ở lôi hồng phi thân giữ.
Trước kia Lôi Hồng Phi dưỡng thương đích thời điểm, vì rèn luyện hắn đích hữu cánh tay, Lâm Tĩnh cho tới bây giờ cũng không hỗ trợ, tùy tiện hắn như thế nào chuẩn bị, cho dù muốn làm ra tới cái gì đó giống độc dược, Lâm Tĩnh đích mày cũng sẽ không mặt nhăn một chút, làm theo ăn hết. Hơn nữa vì sợ Lôi Hồng Phi đích tâm lý trên chịu khổ sở, Lâm Tĩnh cũng chưa bao giờ thay đổi đối với thái độ của hắn, cho dù hắn ở vất vả nấu cơm, chính mình nên châm chọc khiêu khích đích thời điểm cũng cũng không thu lại chia ra. Lúc này đây tình huống cũng không cùng, Lôi Hồng Phi đúng là chiếu cố hắn này bệnh nhân, Lâm Tĩnh tự nhiên sẽ không có thể sẽ giống như trước như vậy chẳng quan tâm, càng không thể nói châm chọc, mà là thành thành thật thật mà trông coi ở bên cạnh, nhìn xem có thể hay không giúp bắt tay.